Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Vân Thanh nuột nà khoe "dáng cực phẩm" tại sự kiện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc

Vừa qua, Á hậu Vân Thanh đã được hội ngộ với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng dàn sao Việt và các doanh nhân tại sự kiện hoành tráng ra mắt công nghệ thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc.

Á hậu Vân Thanh nuột nà khoe "dáng cực phẩm" tại sự kiện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc.

Á hậu Vân Thanh hiện là CEO của Thảo Linh Beauty, chị từng bước ra từ cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân, cùng những ưu thế hoạt động kinh doanh hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chị luôn lan tỏa nhiều thông điệp tích cực dành cho chị em phái đẹp.


Không những thế trên trang facebook cá nhân, Á hậu Vân Thanh thường xuyên chia sẻ những bí quyết giữ dáng rất hiệu quả và an toàn, đảm bảo sức khỏe cho phụ nữ. Ngoài ra, người đẹp còn được biết đến là tín đồ thời trang của những thương hiệu thời trang cao cấp và đẳng cấp. Chính vì thế lượng theo dõi của chị ngày càng tăng cao như "làn sóng".

Á hậu Vân Thanh, Đạo diễn Quý Khang và Á hậu Thùy Duyên tại sự kiện.

Á hậu Vân Thanh luôn xuất hiện tại các sự kiện với diện mạo tươi trẻ, xinh đẹp, đặc biệt là body chuẩn chỉnh dù chạm ngưỡng U50 khiến các nàng còn phải một phen xuýt xoa. Cũng tại sự kiện ra mắt công nghệ thẩm mỹ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, người đẹp Vân Thanh đã khiến mọi người trầm trồ khen ngợi bởi sắc vóc ngày càng quyến rũ và mặn mà của chị.

Á hậu Vân Thanh, Ca sĩ Thanh Hà, Á hậu Thùy Duyên tại sự kiện (từ phải sang).

Có thể nói Á hậu Vân Thanh là hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại, với một nhan sắc cuốn hút, vóc dáng gợi cảm, thành công trong công việc, khẳng định được bản thân ở sân chơi nhan sắc cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Để có thể toàn tâm cho nhiều lĩnh vực như vậy, người đẹp Vân Thanh luôn có những "trợ thủ" đắc lực.

Bởi vì chị hiểu rằng, sắc đẹp và sức khỏe là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Làm đẹp không đơn thuần là đạt được những giá trị thẩm mỹ về vẻ ngoài, quan trọng hơn khi bạn đẹp, sức khỏe cũng luôn phải được đảm bảo. Đó là tiêu chí mà nữ doanh nhân không chỉ áp dụng cho bản thân mà còn làm kim chỉ nam trong lĩnh vực làm đẹp của mình.


Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Á hậu Vân Thanh luôn tìm cách trau dồi kiến thức làm đẹp, tham gia các khóa học thực hiện ký kết chuyển giao công nghệ, Thảo Linh Beauty dưới sự dẫn dắt của người đẹp Vân Thanh đã thổi một "làn gió mới" cho thị trường thẩm mỹ, mang tới cho phụ nữ những giải pháp thay đổi diện mạo, đón đầu thành công trong cuộc sống.

Mỗi sự kiện Á hậu Vân Thanh xuất hiện đều tạo sự cuốn hút riêng, dường như tuổi tác của chị bị thời gian lãng quên nên không già đi mà ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ.


Theo Á hậu Vân Thanh, đẹp đối với phụ nữ hiện đại là một lợi thế có tầm quan trọng bậc nhất trong xã hội hiện nay. Đẹp mới đủ tự tin để chinh phục người đối diện và cũng như để người khác ấn tượng về mình. Do đó, chị luôn chia sẻ những tuýp làm đẹp đến các chị em. Và quan trọng hơn hết là vừa đẹp, vừa khỏe.

Trong công việc, chị làm mọi thứ bằng sự đam mê, sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cho ra một thành quả xứng đáng và đó cũng chính là gián tiếp khẳng định giá trị của bản thân.

Á hậu Vân Thanh và Á hậu Thùy Duyên hội ngộ ca sĩ Sĩ Thanh (giữa) tại sự kiện.

Vì thế Á hậu Vân Thanh từng chia sẻ: "Là phụ nữ hãy luôn ước mơ, có lý tưởng sống, tự chủ và theo đuổi thành công! Đặc biệt hãy luôn nâng niu, chăm sóc bản thân vì bạn xứng đáng với điều đó, hãy đẹp theo cách của chính bạn, bởi mỗi chúng ta là một bông hoa mang vẻ đẹp khác nhau!".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn