Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Milan hóa nữ thần mừng sinh nhật 28 tuổi

Vừa qua, Á khôi Milan Nguyễn đã có một bữa tiệc đáng nhớ bên gia đình và anh em bạn bè của mình nhân ngày sinh nhật tròn 28 tuổi của cô.

Á khôi Milan hóa nữ thần mừng sinh nhật 28 tuổi.

Được biết, Milan Nguyễn trưởng thành từ cuộc thi Miss Vietnam Photo Model với cú đúp giải thưởng là Á khôi 1 và Miss Luxury. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là một doanh nhân trẻ thành đạt mà cô còn là một cô gái năng động và nhiệt huyết trong công việc khi cô đưa những nét "trẻ" đầy táo bạo trong tư duy của mình vào trong kinh doanh.



Cô đã lựa chọn một bữa tiệc sinh nhật đầy ấm cúng bên gia đình, bạn bè và những người thân thiết của mình, những người đã luôn theo dõi và đồng hành cùng cô trong cuộc sống.

Á khôi Milan chụp hình cùng mẹ.

Và em trai.

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Milan chọn cho mình một chiếc đầm tinh tế, với phần đuôi dài, cùng cách trang điểm khéo léo khiến cô trông giống như một nữ thần. Cô luôn biết cách tận dụng thế mạnh của mình là nụ cười tươi, làn da trắng sứ và thần thái của mình để luôn nổi bật khi cô xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng đã giúp Milan càng trở nên nổi bật và bữa tiệc của cô thêm trọn vẹn.

Á khôi Roly Nguyễn cũng có mặt tại bữa tiệc để chúc mừng Á khôi Milan Nguyễn.

Tại tiệc sinh nhật của mình, Milan cũng đã chia sẻ tới những người thân và bạn bè những dự định, những kế hoạch sắp tới của mình trong năm 2021 và cô cũng đã đặt ra những mục tiêu cho riêng mình.

Hãy cũng ngắm nhìn một số hình ảnh tựa nữ thần của Á khôi Milan Nguyễn trong tiệc sinh nhật của cô:












Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn