Được tạo bởi Blogger.

Lễ hợp tác và bổ nhiệm lãnh đạo Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH - THAOBANHcorp

Vừa qua ngày 27/01/2021, Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH trực thuộc THAOBANHcorp với giá trị cốt cõi "Tận Tâm - Kaizen - Hợp lực" định vị trở thành đơn vị thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu Châu Á đã tổ chức Lễ hợp tác, trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo. Theo đó bà Vũ Lâm Nhã Trúc giữ chức vụ Leader CTV, bà Lê Thị Phương Thảo giữ chức vụ Quản Lý CTV, bà Thân Thùy Bảo Trân giữ chức vụ Quản Lý CTV.

Sự kiện có sự tham dự của Bà Bành Phương Thảo – Founder THAOBANHcorp và Ông Henry Ngô CEO của THAOBANHcorp.

Thay mặt Ban lãnh đạo THAOBANHcorp, Founder Bành Phương Thảo đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Leader CTV cho bà Vũ Lâm Nhã Trúc, vị trí Quản Lý CTV cho bà Lê Thị Phương Thảo và Thân Thùy Bảo Trân.


Phát biểu tại sự kiện, Founder Bành Phương Thảo cho biết: "Lễ hợp tác và bổ nhiệm lãnh đạo lần này là cơ hội để mọi người nhìn lại những thành quả mà mình đã gặt hái được trong thời gian vừa qua. Đồng thời cũng là dịp quan trọng để THAOBANHcorp chào đón thêm những nhân tài mới, những Lãnh đạo cấp cao Tài - Trí - Đức để cùng Ban lãnh đạo đưa hệ thống ngày càng phát triển. Hy vọng các Tân Leader Vũ Lâm Nhã Trúc, Tân Quản lý CTV Lê Thị Phương Thảo và Thân Thùy Bảo Trân sẽ nỗ lực và cố gắng không ngừng để không phụ sự tin tưởng, tín nhiệm của tôi cũng như tất cả các thành viên CTV trong hệ thống".


Cũng tại buổi lễ, ông Henry Ngô - CEO của THAOBANHcorp chia sẻ: "Tôi xin phép trích dẫn một câu nói của Andrew Carnegie: 'Teamwork is the ability to work together toward a common vision. The ability to direct individual accomplishments toward organizational objectives. It is the fuel that allows common people to attain uncommon results' (Tinh thần đội ngũ là khả năng làm việc cùng nhau hướng tới một tầm nhìn chung. Khả năng định hướng thành tựu cá nhân hướng về mục tiêu của tổ chức. Đó là chất đốt cho phép những người bình thường đạt được những kết quả phi thường). Để khẳng định với các bạn rằng chỉ cần các bạn có niềm tin, chúng ta cùng nhau sẽ tạo nên những điều phi thường, những kết quả phi thường".

Trải qua hơn 2 tiếng thực hiện Lễ quyết định bổ nhiệm và trao đổi về định hướng kế hoạch 2021, trước khi kết thúc, Tân Leader Vũ Lâm Nhã Trúc đã thay mặt cho các Tân Lãnh đạo THAOBANHcorp là bà Lê Thị Phương Thảo và Thân Thùy Bảo Trân gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, trong đó đặc biệt là Founder Bành Phương Thảo đã tin tưởng giao phó vị trí mới đầy tự hào và không kém phần thách thức. Leader Vũ Lâm Nhã Trúc cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần xây dựng THAOBANHcorp nói chung và Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH nói riêng ngày càng lớn mạnh hơn.


Lễ hợp tác và bổ nhiệm lãnh đạo THAOBANHcorp khép lại và mở ra những điều bất ngờ đang chờ đón phía trước. THAOBANHcorp mong rằng các bạn sẽ có thể đi xa hơn nữa trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ của mình, đồng thời trở thành một "đầu tàu" tuyệt vời, đáng tin cậy cho các thành viên CTV của THAOBANHcorp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn