Được tạo bởi Blogger.

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và gu riêng, thương hiệu của Start-Up trẻ Hoàng Linh có gì đặc biệt?

26 tuổi là Founder của 2 thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp uy tín tại Hà Thành, là Brand Manager thương hiệu trang sức với tuổi đời 30 năm. Ít ai biết đằng sau những thành công ấy là cả chặng đường phát triển thương hiệu đầy cảm hứng của cô sinh viên Ngoại Giao tự tin, bản lĩnh.

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và gu riêng, thương hiệu của Start-Up trẻ Hoàng Linh có gì đặc biệt?

Start Up trẻ Hoàng Linh sinh năm 1994 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh trang sức với bề dày 30 năm tại Hà Thành. Vì vậy, ngay khi mới bước chân vào ngưỡng cửa đại học, cô sinh viên năm nhất trường Ngoại Giao đã nung nấu ý định khởi nghiệp, làm chủ một cơ sở kinh doanh của riêng mình. Đến nay, chuỗi thương hiệu mà Hoàng Linh đang quản lý bao gồm: Indocharm, Love Lipstick và Ngọc Lan Jewelry đã tạo dựng được uy tín nhất định trong cộng đồng làm đẹp tại Hà Thành với chất lượng khác biệt của mình.

Chân dung Start Up trẻ xinh đẹp, bản lĩnh - Hoàng Linh.

"Lắng nghe tâm tư của khách hàng là mấu chốt thành công của mọi thương hiệu!"


Love Lipstick chính là thương hiệu đầu tiên mà cô gái trẻ đầy bản lĩnh này phát triển từ những năm đầu đại học. Đây là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp cao cấp từ Châu Âu nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các chị em với chất lượng uy tín cùng sự nhanh nhạy trong việc cập nhật những sản phẩm hot nhất thị trường. Với Love Lipstick, Hoàng Linh và đội ngũ của mình luôn cố gắng lắng nghe mong muốn của khách hàng để mang đến những sản phẩm làm đẹp phù hợp cũng như tư vấn tận tình giúp chị em có thể toả sáng nhất trong mọi hoàn cảnh.


Những dòng sản phẩm cao cấp, được ưa chuộng nhất tại Love Lipsticks.

5 năm khẳng định uy tín trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, mới đây Hoàng Linh đã chính thức cho ra mắt thương hiệu phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mang tên Indocharm. Nhận thức được sự thiếu hụt những sản phẩm thực sự chất lượng trên thị trường chăm sóc sức khoẻ đồng thời luôn ấp ủ mong muốn khơi dậy vẻ đẹp, nguồn năng lượng tiềm ẩn trong mỗi người; thương hiệu Indocharm tập trung phát triển các dòng dược liệu quý hiếm và thực phẩm chức năng cao cấp. Những dòng sản phẩm "key" của Indocharm như: Đông trùng hạ thảo Nepal, Saffron Tây Ban Nha, Yến đảo cung đình, thực phẩm chức năng xuất xứ từ Nhật Bản ... đang dần khẳng định vị trí bởi chất lượng khác biệt của mình.


Saffron Tây Ban Nha và Đông trùng hạ thảo Nepal là hai dòng sản phẩm "key" tại Indocharm.

Bên cạnh việc quản lý Love Lipstick, Indocharm; Hoàng Linh còn đang làm quản lý thương hiệu Ngọc Lan Jewelry - thương hiệu kinh doanh trang sức với tuổi đời gần 30 năm của gia đình. Mong muốn tạo ra những nền tảng tương tác đa dạng để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, đưa thương hiệu của gia đình vươn xa hơn nữa; Hoàng Linh hiện tập trung đẩy mạnh thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ trong một thời gian ngắn, hướng đi đúng đắn này đã mang đến cho Ngọc Lan Jewelry độ phủ thương hiệu vượt trội hơn hẳn so với những năm trước đây.

Cô Brand Manager tài năng của thương hiệu trang sức Ngọc Lan Jewelry.

Chia sẻ về quan điểm kinh doanh của mình, Hoàng Linh cho biết: "Từ những ngày đầu khởi nghiệp đến nay, triết lý kinh doanh của mình luôn là "Có Tâm ắt có Tầm" - Lắng nghe tâm tư của khách hàng là mấu chốt thành công của mọi thương hiệu!. Với nhiều người kinh doanh là vì lợi nhuận nhưng mình tin rằng yếu tố con người mới chính là cốt lõi của mọi doanh nghiệp. Bất kể khi dự định phát triển dòng sản phẩm nào mình đều đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để hiểu họ muốn gì cần gì để có thể đáp ứng được đúng và đủ nhu cầu của thị trường".

Lựa chọn khác biệt để thành công!


Khởi nghiệp với niềm đam mê giúp các người tiêu dùng thay đổi bản thân một cách toàn diện nhất, Start Up trẻ Hoàng Linh cùng đội ngũ cộng sự của mình đã dành trọn tâm huyết để phát triển chuỗi thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với gu riêng đầy khác biệt.

Với thương hiệu Indocharm, Hoàng Linh lựa chọn đi ngược lại với thị hiếu lựa chọn sản phẩm của thị trường.

Chọn con đường kinh doanh "ngược dòng với số đông", Hoàng Linh không chạy theo "trend" để phân phối các sản phẩm một cách ồ ạt. Cô lựa chọn con đường tuy gian nan, khác biệt nhưng lại đem lại chất lượng thực sự. Đặc biệt với thương hiệu Indocharm, ngay từ những ngày đầu Hoàng Linh đã lựa chọn là người tiên phong phân phối dòng Đông trùng hạ thảo từ Nepal chứ không đi theo số đông kinh doanh sản phẩm từ Tây Tạng.

Chia sẻ về lựa chọn này, cô founder trẻ khẳng định: "Khi nhập bất kỳ sản phẩm nào cũng cần phải tìm hiểu kỹ càng, theo mình được biết hầu hết hàng Tây Tạng trên thị trường đều không có giấy tờ gì khẳng định về chất lượng kể cả saffron cũng vậy. Nên dù rủi ro cao, mình vẫn chọn những dòng sản phẩm hiếm hơn nhưng có giấy tờ đảm bảo chất lượng nguồn gốc. Mình hy vọng rằng với sự lựa chọn của mình sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Indocharm. Làm được những điều người khác không làm được, chinh phục được điều khó mới làm mình cảm thấy sung sướng!"

Với tài năng, tâm huyết của mình chắc chắn Linh cùng những thương hiệu của mình sẽ ngày càng khẳng định được chỗ đứng riêng trong tương lai!

Trong tương lai, Hoàng Linh hy vọng sẽ có thể mở rộng thêm chi nhánh cũng như đối tượng sử dụng cho cả ba thương hiệu của mình. Đồng thời, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển thêm thật nhiều dòng sản phẩm chất lượng cho khách hàng, ngày một giúp mọi người hoàn thiện ngoại hình - "Khoẻ bên trong, đẹp bên ngoài"!

Hà Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn