Được tạo bởi Blogger.

Quỳnh Lê gửi ấm áp đến trẻ em mái ấm Thiên Thần cùng Chi bộ 14 - Đảng ủy Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech)

Chào mừng năm mới 2021 - Mừng Xuân Tân Sửu, với mong muốn san sẻ, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ những trẻ em mồ côi trong cộng đồng và xã hội, Quỳnh Lê (MC Như Quỳnh - Đài truyền hình TPHCM - HTV) cùng phối hợp với Chi bộ 14 - Đảng ủy Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) thực hiện chương trình "Xuân yêu thương - Tết chia sẻ" mang Tết sớm đến trẻ em và cựu chiến binh vào ngày 17/1 tại Long An và ngày 22/1 tại TP.HCM vừa qua.

Quỳnh Lê gửi ấm áp đến trẻ em mái ấm Thiên Thần cùng Chi bộ 14 - Đảng ủy Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech).

Chương trình nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp biết "Chia sẻ", biết "Yêu thương", tạo sự gắn kết và thể hiện tinh thần tương thân tương ái giữa người với người của Đảng viên Chi bộ 14 - Đảng ủy trường Đại học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) với cộng đồng và xã hội.

Chương trình đồng thời tạo niềm tin, đồng lực cho họ tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 22/1 vừa qua, Quỳnh Lê đã cùng Chi bộ 14 - Đảng ủy Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) đến với Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần, tại số 203, đường số 01, Khu phố Ông Nhiêu, phường Long Trường, quận 9, TP.HCM, nơi đang cưu mang khoảng 130 trẻ mồ côi và bị bỏ rơi, trong đó có khoảng 30 trẻ sơ sinh.



Ban tổ chức phải phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ, triển khai hoạt động đúng tiến độ, phân công rõ ràng và cụ thể. Các đồng chí Đảng viên tham gia hoạt động với tinh thần trách nhiệm cao, an toàn và tích cực. Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan trong việc xác định nội dung và cách thức tổ chức hoạt động.




Trước đó, ngày 17/1 Quỳnh Lê đã cùng phối hợp với các thành viên đoàn từ thiện đến Trung tâm văn hóa xã Mỹ Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Long An trao 82 suất quà cho các Hội viên của Hội cựu chiến binh, các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.





Kinh phí thực hiện chương trình do các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ 14 và quý mạnh thường quân quyên góp thực hiện:

- Công ty cổ phần Kềm Nghĩa - phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM
- Bà Bùi Thị Tâm - Quận 7, TP.HCM
- ThS. Lê Thị Minh Thư - Giảng viên khoa Luật - Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH)
- ThS. Đoàn Trọng Chỉnh - Giảng viên khoa Luật - Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH)
- ThS. Hà Thị Hồng Thắm - Giảng viên khoa Luật - Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH)
- Bà Bùi Thị Tâm - Quận 7, TP.HCM
- Quỳnh Lê (MC Như Quỳnh - Đài truyền hình TPHCM - HTV)
- Công ty Goldstar Media & Entertainment
- Tạp chí điện tử Nhân đạo & Đời sống
- Nghệ Studio & Bridal

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn