Được tạo bởi Blogger.

Lễ tốt nghiệp Học viện Thẩm mỹ New Gem quý IV năm 2020 diễn ra thành công nhờ những nhân tố đặc biệt

Sáng ngày 28/12/2020 vừa qua, Lễ tốt nghiệp cho học viên các chuyên ngành Nail, Make up, Phun xăm, Spa tại Học viện Thẩm mỹ New Gem đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự góp mặt và đánh giá công tâm của thành phần Ban Giám khảo đã làm nên sự thành công của cuộc thi trên nhiều phương diện.

Lễ tốt nghiệp Học viện Thẩm mỹ New Gem quý IV năm 2020 diễn ra thành công nhờ những nhân tố đặc biệt.

Thành phần Ban Giám khảo quyền lực của cuộc thi gồm: Mr. Jung Sung Jae - Fouder & C.E.O Công ty TNHH TM Nét Xuân, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa hậu Anna, Mr. Thế Nguyễn - Chủ nhiệm CLB Doanh Nhân và Nghệ Thuật, Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu Jolie Thơ Nguyễn - Fouder & C.E.O of New Gem Education, Doanh nhân Lê Dũng, Ca sĩ Như ý, Chuyên gia Makeup Quốc tế Rich Nguyễn, Chuyên gia Makeup Quốc tế Luân Đinh.

Lễ tốt nghiệp diễn ra long trọng trong sự hân hoan, phấn khởi không chỉ của học viên, giáo viên, tập thể New Gem mà còn của các Giám khảo khách mời góp mặt tại sự kiện.


Ms. Jolie Thơ Nguyễn - Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu - Fouder & C.E.O of New Gem Education cùng các học viên.

Sau thời gian miệt mài học tập tại Học viện Thẩm mỹ New Gem, các học viên đã xuất sắc hoàn thành bài thi và giờ đây họ đã tự tin trở thành những chuyên viên thẩm mỹ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người.

Với việc đào tạo chuyên sâu, bài bản và khoa học, Trường đào tạo Thẩm mỹ New Gem Education thực sự đã trở thành nơi trao gửi niềm tin của nhiều học viên trong và ngoài nước. New Gem Education luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội với mong muốn đào tạo học viên với tay nghề vững chắc để có hành trang tốt nhất vào đời, đồng thời đáp ứng được nhu cầu xã hội đang ngày càng tăng cao về ngành làm đẹp.


Học viện Thẩm mỹ New Gem luôn mang đến cơ hội tốt nhất cho những học viên theo học các ngành nghề tại đây.

Trường Thẩm Mỹ New Gem Education:

- Địa chỉ 1 tại TPHCM: 126B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- SĐT: 0939878979 - Email: newgemhcm@gmail.com

- Địa chỉ 2 tại Tây Ninh, địa chỉ 3 tại Bà Rịa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn