Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Ngô Ngọc Huệ hướng dẫn catwalk tại Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020

Vừa qua, Top 20 thí sinh vòng chung kết cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020 vừa có buổi tập catwalk dưới sự hướng dẫn và dìu dắt của Siêu mẫu Ngô Ngọc Huệ - Top 10 Hoa hậu Du lịch và Văn hóa Hoàn vũ Thế giới 2019.

Siêu mẫu Ngô Ngọc Huệ hướng dẫn catwalk tại Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020.



Được biết, huấn luyện catwalk cùng Ngô Ngọc Huệ là một trong những hoạt động ngoại khóa nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 năm nay. Các thí sinh cuộc thi sẽ trải nghiệm các hoạt động chụp hình Bikini, Áo dài, Trải nghiệm và quảng bá sản phẩm dịch vụ Nhà tài trợ, Du lịch kết hợp thiện nguyện 2N1Đ tại Mũi Kê Gà - Bình Thuận.


Siêu mẫu Ngô Ngọc Huệ ngày càng trưởng thành hơn sau cuộc thi Việt Nam Fitness Model 2019 và Hoa hậu Du lịch và Văn hóa Hoàn vũ Thế giới 2019 và nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với làng mẫu Việt Nam và được nhiều nhà thiết kế (NTK) để ý đến. Đặc biệt, Ngọc Huệ gây ấn tượng với mọi người bởi những cách xử lý trang phục khéo léo trên sân khấu và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, thần thái khác biệt.


Không dừng lại ở đó, Ngọc Huệ luôn trau dồi và phát triển bản thân hơn mỗi ngày để xứng đáng với những nỗ lực, những danh hiệu mà mình đạt được để không phụ lòng BGK và quý khán giả đã tin yêu mình.


Ngọc Huệ còn là chuyên viên đào tạo mẫu nhí, đạo diễn catwalk và tham gia sản xuất các chương trình về thời trang dành riêng cho thiếu nhi. Ngoài ra, cô còn thường xuyên luyện tập và hợp tác, hỗ trợ các bạn có đam mê người mẫu hoàn thiện kỹ năng catwalk và biểu diễn của mình hơn nữa, đó cũng là cách học hỏi để nâng cao hơn về kiến thức thời trang và trình diễn của Huệ.


Location: Vie Studio
Photo: Long Alpha
Training catwalk: Ngô Ngọc Huệ

Theo Tapchihoahau


Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn