Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Kim Ngân xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 của "Duyên dáng Bản sắc Việt 2020"

Tối ngày 19/20 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra gala chung kết và trao giải Duyên dáng Bản sắc Việt 2020.

Người đẹp Kim Ngân xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 của "Duyên dáng Bản sắc Việt 2020".

Duyên dáng Bản sắc Việt 2020 là chương trình được tổ chức với tiêu chí tôn vinh sắc đẹp, tri thức và đề cao nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Chương trình được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model phối hợp cùng Angel Wing Entertainment và Công ty Mỹ Thiên Trường tổ chức. Đây cũng là lần thứ 3 chương trình được tổ chức và đêm gala đã diễn ra thành công tốt đẹp, cũng như Hội đồng giám khảo đã lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc với những danh hiệu cao quý của chương trình.

Mở màn cho chương trình là phần trình diễn đầy sôi động đến từ ca sĩ Phan Sỹ Hùng.

Trải qua suốt 4 tháng thi đầy gay cấn ngày từ vòng online, casting với gần 200 hồ sơ đăng ký của các thí sinh đến từ mọi miền đất nước và đêm gala chung kết vừa qua chỉ còn lại 20 thí sinh xuất sắc cùng tranh tài để tìm ra ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi, đó chính là Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2020.


Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua hai phần thi với trang phục áo dài truyền thống và trang phục dạ hội. Với hai phần thi này, Hội đồng giám khảo đã phải rất vất vả để tìm ra những ngôi vị xứng đáng bởi các bạn thí sinh đều có chiều cao, số đo hình thể khá đồng đều.


Hội đồng giám khảo là những chuyên gia, những Hoa hậu doanh nhân và những Hoa khôi, Á khôi... Họ là những người rất có chuyên môn về những chương trình dành cho sắc đẹp như Chuyên gia trang điểm, Thạc sĩ văn hóa Nguyễn Cường, Á hậu - Bầu show Thúy Nhân, Hoa khôi Đinh Nguyệt, Hoa hậu nhân ái Thu Thủy...

Thí sinh Kim Ngân trong phần thi áo dài.

Bằng sự cố gắng và tự tin của mình, người đẹp Kim Ngân đến từ TP.HCM đã được Hội đồng giám khảo đánh giá cao và quyết định trao tặng danh hiệu Á khôi 2 cho cô.

Và phần thi trang phục dạ hội.

Kim Ngân hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô không chỉ là một người mẫu, diễn viên mà hiện cô còn là chủ của spa tại Hà Nội.

Khoảnh khắc Kim Ngân nhận vương miện cao quý từ chương trình.

Kim Ngân cũng chia sẻ thêm rằng cô sẽ luôn cố gắng và hoàn thiện mình để có thể mang lại những giá trị thiết thực cống hiến cho xã hội cũng như giúp đỡ được cho những mảnh đời kém may mắn. Hãy cùng chúc cho Á khôi Kim Ngân sức khỏe, thành công và luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn