Được tạo bởi Blogger.

Thành công trong lĩnh vực bất động sản của Mai Hoàng Thắng ở tuổi 28

Ở trong độ tuổi mà nhiều người vẫn còn đang loay hoay tìm lối đi cho mình, không biết mình thích gì hay là mình sẽ làm gì tiếp theo thì anh chàng Mai Hoàng Thắng đã gây dựng được sự nghiệp thành công và vững chắc cho bản thân.

Thành công trong lĩnh vực bất động sản của Mai Hoàng Thắng ở tuổi 28.

Gặp gỡ chàng CEO trẻ tuổi Mai Hoàng Thắng vào một ngày cuối tuần, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi sau vẻ ngoài điển trai cùng phong cách lịch lãm là một con người tràn đầy nhiệt huyết, đam mê và luôn hết mình vì công việc. Chính vì thế mà anh đã gặt hái được thành công trong lĩnh vực bất động sản - một ngành cạnh tranh cực kỳ khốc liệt và luôn rình rập rủi ro - ở độ tuổi 28. Chắc chắn những chia sẻ dưới đây của chàng trai trẻ này sẽ khiến các bạn trẻ Việt thêm tự tin vào bản thân mình, tự tin vào con đường mình chọn và có cách nhìn khác về ngành bất động sản này.

Điểm xuất phát không phải là yếu tố quyết định thành công, hãy nỗ lực hết mình để nắm bắt được nó


"Xuất phát điểm là một người học trái ngành, bất động sản với anh luôn là một cái nhìn màu hồng: ăn mặc lịch sự, nhiều tiền... Nhưng thực sự bước chân vào ngành này thì mới cảm nhận được hết 'mùi vị' của nó", anh Thắng chia sẻ. Với nền tảng là dân công nghệ thông tin, anh chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ thành công với ngành bất động sản. Vì thế, điểm xuất phát sẽ không phải là yếu tố quyết định đến thành công, bạn hãy cứ nỗ lực, hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, rồi một ngày nào đó, bạn sẽ gặt được quả ngọt.

Không có áp lực - không có kim cương


Bất động sản là ngành cạnh tranh khốc liệt và tỉ lệ đào thải rất nhanh, vì vậy bạn sẽ luôn phải làm việc dưới áp lực cao . "Đi khảo sát dự án, gặp gỡ khách hàng liên miên và không có thứ 7, chủ nhật" là những từ ngữ mà vị CEO này nhắc đến ngành này. Nhưng những điều đó là chưa đủ để cản bước anh vươn tới thành công. Chưa phút giây nào anh ngừng nghỉ khát khao được làm việc, được cống hiến và phát triển chính mình trên thương trường ẩn chứa nhiều chông gai và đầy cám dỗ.


Hãy dám nghĩ - dám làm để không hối tiếc


"Đừng quên đầu tư vào kiến thức của bản thân, hãy đi đây đó và không ngừng trải nghiệm để học hỏi và va chạm thật nhiều để có được vốn sống phong phú cho chính mình. Khi còn trẻ, tài sản của bạn là thời gian, năng suất và giá trị để cống hiến thì hãy làm việc hết mình để tạo ra nguồn lực dồi dào khi về hưu", anh Thắng cho biết. Hãy thử những lĩnh vực mới, gặp những con người mới, biết đâu bạn lại tìm ra con đường thành công cho chính mình. Chúng ta chỉ có một cuộc đời và một lần tuổi trẻ, đừng để sau này khi về già, bạn phải hối tiếc về những thứ mà mình chưa dám làm.

Ở tuổi 28, CEO Mai Hoàng Thắng đã có được những mốc thành công nhất định trên con đường của mình. Sắp tới, anh Thắng cũng có kế hoạch cho những cột mốc sự nghiệp tiếp theo. Chúng tôi tin rằng, với đôi mắt ấy, với niềm khát khao cháy bỏng ấy, anh nhất định sẽ thành công. Mong rằng qua câu chuyện của CEO Mai Hoàng Thắng, các bạn trẻ Việt sẽ có thêm kiến thức, sự tự tin để tiến tới thành công của chính mình.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn