Được tạo bởi Blogger.

Hồ Thanh Hương cùng đạo diễn Công Hậu, nhạc sĩ Lê Minh làm Ban giám khảo cuộc thi Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng lần 1 năm 2020

Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng lần 1 năm 2020 dành cho các bạn nam và nữ có đam mê nghệ thuật, ước muốn trở thành nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ có thực lực đều có thể tham gia đăng ký dự thi. Ngoài nét đẹp ngoại hình thì cuộc thi chú trọng hơn về phần tài năng và diễn xuất.

Đạo diễn Huy Cường (mặc áo bông) đại diện BTC cùng Ban giám khảo gồm đạo diễn Công Hậu, nhạc sĩ Lê Minh, CEO Hồ Thanh Hương chụp hình với lãnh đạo Bến Tre, Gíam đốc KDL sinh thái Làng Xanh, Tạp chí Người Nổi Tiếng.

Cuộc thi có tính giải trí nghệ thuật, tạo bước đệm cho thí sinh sau này. Cuộc thi là gameshow, chương trình thực tế cho thí sinh du lịch trải nghiệm cuộc sống và từ thiện, tìm về cội nguồn Bến Tre, về văn hóa lịch sử, du lịch, xã hội và các hoạt động thiện nguyện. Vừa du lịch kích cầu cho địa phương và góp phần làm công tác xã hội để giúp đỡ địa phương và bà con nghèo.

Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương (áo xanh) làm thôn nữ miệt vườn.

Năm nay là năm khô hạn và ngập mặn với miền Tây, nặng nhất là tỉnh Bến Tre. Dưới cái nắng chói chang mùa hè, khô hanh mà ai nấy đi đường đều chảy mồ hôi đầm đìa, huống hồ người nông dân miệt vườn, tối ngày bán mặt cho đất bán lưng cho trời. Vườn cây ăn trái thì héo rũ, lá khô chất đống xơ xác những cái ao hồ cạn nước càng làm cho không khí ngột ngạt và nóng bức, thế mới thương bà con nông dân nghèo đến dường nào, đã nghèo còn mắc khô hạn và nước ngập mặn thì càng khổ hơn.

Đạo diễn Công Hậu (áo xanh).

Ban giám khảo thích thú khi chọn địa điểm thi là Khu du lịch sinh thái Làng Xanh tọa lạc tại 111D Tỉnh lộ 883, ấp An Phú Thạnh, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Một vùng quê sông nước hữu tình, khu sinh thái, ngoài khu ăn uống còn có 3 sân khấu biểu diễn và khu vui chơi, nằm chính giữa khu vận động trường trò chơi cầu tre lắc lẻo, đi xe đạp giữ thăng bằng thì một sân khấu ca nhạc ngay chính diện, khu hồ bơi, khu chèo thuyền, vườn cây ăn trái, các chòi lá, nhà tạm bằng tre không những làm cho Ban giám khảo hào hứng mà thí sinh tham gia sẽ càng thích thú hơn.


Buổi họp báo công bố cuộc thi sẽ diễn ra trong tháng 6, tuyển thí sinh trên toàn quốc từ tháng 6 đến tháng 9, thí sinh thi vòng tuyển chọn sơ loại bắt đầu 9/9/2020 ở TP.HCM và Bình Dương đến 30/10/2020, cuối cùng là về Bến Tre cho thí sinh những trải nghiệm thực tế với nhiều xúc cảm thăng hoa hơn trong cuộc thi từ 8/11 đến 30/11/2020.

BTC, BGK lên phương án cho thí sinh thi trải nghiệm cùng tài năng ca hát, nhảy múa với sân khấu ngoài trời cùng khu vui chơi nước.

Thí sinh đăng ký dự thi chia làm 2 Bảng, Bảng 1 độ tuổi 17 tuổi đến 35 tuổi, Bảng 2 từ 36 tuổi đến trên 60 tuổi. Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được hướng dẫn và đào tạo nghệ thuật một cách nghiêm túc, nâng cao cảm xúc và kỹ năng dành cho người đam mê nghệ thuật gồm diễn xuất, ca hát nhảy múa, ảo thuật để trở thành diễn viên có thực tài và theo đuổi trở thành một nghệ sĩ, ca sĩ chuyên nghiêp. Sau cuộc thi, ngoài nhận được các giải thưởng thì thí sinh sẽ tham gia những dự án phim ảnh bao gồm sitcom, webdrama, phim chiếu rạp. Và trở thành nghệ sĩ sáng giá dưới sự bảo trợ của ban tổ chức, đạo diễn Công Hậu và nhạc sĩ Lê Minh và CEO Hồ Thanh Hương. Một cuộc thi là cả hành trình tỏa sáng ước mơ, thắp sáng ngọn đuốc đam mê nghệ thuật cháy bỏng cho mỗi thí sinh. Với format mới lạ, nhiều kịch tính và cảm xúc, không chỉ là trải nghiệm mà còn là xúc cảm thực tế cho mỗi bước chân lên đỉnh vinh quang cho người chiến thắng.


Các đơn vị tài trợ: Thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc của CEO Hồ Thanh Hương - Nghệ nhân quốc gia nghành kim hoàn tài trợ 2 vương miện cho 2 thí sinh nam và nữ đoạt giải cao nhất, Thương hiệu mỹ phẩm Phi Thanh Vân, Spa và mỹ phẩm Skin Plus của doanh nhân Phước Phạm - Á hậu Phụ nữ Việt Nam Toàn cầu 2018, Doanh nhân Tâm Tài Sắc 2019 Phạm Hồng Sơn tài trợ mỹ phẩm dầu gội và dưỡng tóc AROMI, Thẩm mỹ viện Xuân Trường, Áo dài Thiên Phước, Phước Võ Design, Áo dài Lê Khôi, Áo dài Tommy Nguyễn, Áo dài Tuấn Hải, Áo dài Đinh Bách Đạt, Thuận Nguyễn Fashion, Ken Korea Salon, Út Hair Salon, Trời Nam Media, Art Pro Media & Entertainment…

Bảo trợ truyền thông: Tạp chí Người Nổi Tiếng, Công ty GoldStar Media & Entertainmentbeautylifevn.vnherworldlife.vn

Mọi sự hợp tác, tài trợ, phối hợp đồng hành liên lạc qua email: nguoidepdienanhtoannang@gmail.comdaodienhuycuong@gmail.comdirector.huycuong@yahoo.com, Facebook: Nguyễn Huy Cường, Sđt - Zalo: 0929242478

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn