Được tạo bởi Blogger.

Học viện thẩm mỹ New Gem Education: Nơi hội tụ của đông đảo giảng viên là các chuyên gia quốc tế

Vừa qua Học viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam - New Gem Education đã ra mắt hệ thống mới với sự góp mặt của đông đảo các giảng viên là các chuyên gia quốc tế và nhiều khách mời nổi tiếng nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn - Ban giám đốc cùng đội ngũ các giảng viên, chuyên viên Học viện New Gem Education.

Trong suốt chặn đường gần 10 năm qua, Học viện New Gem đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ nước nhà. Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm, New Gem Education tự hào là một học viện uy tín chuyên đào tạo về các ngành nghề làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho tất cả mọi người.

Diễn viên Kha Ly cùng tập thể giảng viên, chuyên viên của Học viện New Gem.

Có thể nói chính sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy cùng với sự tín nhiệm của khách hàng đã tạo nên nguồn động lực giúp cho New Gem ngày càng phát triển và nhân rộng với 11 chi nhánh ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Các chuyên gia trong ngành làm đẹp quốc tế luôn tự hào vì là giảng viên của Học viện thẩm mỹ New Gem, nơi đã và đang tiếp tục đào tạo ra những thế hệ chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong và ngoài nước.

Á vương Doanh nhân Thế giới 2019 - Chuyên gia makeup quốc tế Tăng Thiên Thành cùng Phó giám đốc New Gem Tân Phú Huỳnh Thi, Diễn viên Kha Ly, Chuyên gia makeup quốc tế Hoàng Sang.

Chuyên viên makeup quốc tế Ivy, Grand Master Beauty Thùy Trang và các đồng nghiệp.

Học viện thẩm mỹ New Gem là nơi mà học viên sẽ được học những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất với chi phí hợp lý, đặc biệt là 4 chương trình đào tạo chính được đánh giá là "vũ khí" quan trọng nhất của New Gem là: Nail, Makeup, Phun xăm và Spa.

Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn và Á vương Doanh nhân Thế giới 2019 Tăng Thiên Thành.

Trong tương lai, ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ ngày càng phát huy nhiều bước tiến quan trọng sánh vai với các nước bạn. Chính vì vậy, Học viện New Gem luôn xứng đáng với những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ cho bản thân cũng như giúp cho phái đẹp ngày càng đẹp hơn phù hợp với thị hiếu xã hội ngày nay. Và hơn thế nữa, những người giảng viên, chuyên viên Học viện New Gem Education bằng tất cả tâm huyết sẽ luôn công hiến hết sức mình vì sự nghiệp sắc đẹp Việt Nam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn