Được tạo bởi Blogger.

Sống ảo cực chất cùng Photobooth "Nhật ký 20 - Alohomora" chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ngày 30/9 - 1/10 vừa qua, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhộn nhịp checkin với photobooth "Nhật ký 20 - Alomohora 2019".

Sống ảo cực chất cùng Photobooth "Nhật ký 20 - Alohomora" chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nhật Ký 20 là chương trình thường niên đặc biệt của Khoa Kinh tế chính trị dành tặng cho các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, Nhật Ký 20 với chủ đề Alohomora sẽ đưa các bạn lên chuyến bay đi vòng quanh thế giới, khám phá nhiều "cánh cửa" bí mật cùng thông điệp: "Không có lựa chọn nào là hoàn hảo, mà hãy cố gắng biến lựa chọn của bản thân trở nên hoàn hảo. Hãy cố gắng hết sức vì những gì mình đã lựa chọn, chắc chắn tương lai sẽ mỉm cười với bạn".

Tiếp nối chuỗi hoạt động đặc sắc chào đón tân sinh viên 2019, ngày 30/9 vừa qua Photobooth "Nhật ký 20 - Alohomora" được dựng ở gốc B7 thần tiên là địa điểm checkin quen thuộc của các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là món quà Nhật ký 20 dành cho các bạn tân sinh viên nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành của Nhật ký 20.

Ban tổ chức gấp rút chuẩn bị photobooth.

Sự kiện đồng hành được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm.

Không chỉ được "sống ảo", sự kiện cũng dành cho các bạn sinh viên nhiều món quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Nhật ký 20 rực rỡ trong nắng cùng các bạn sinh viên.

Sự kiện đồng hành Photobooth chủ đề Alomohora đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn sinh viên. Món quà mang nhiều ý nghĩa tinh thần từ Ban tổ chức Nhật ký 20 với mong muốn giúp các tân sinh viên có sự khởi đầu vui vẻ, thú vị, góp phần gắn kết tình cảm giữa các bạn sinh viên và là cầu nối giữa Nhật ký 20 và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau sự kiện đồng hành Photobooth Alohomora, Nhật ký 20 sẽ đi đến chặng cuối cuộc hành trình - đêm Đại nhạc hội "Nhật ký 20 - 2019: Alomohora" được diễn ra vào ngày 8/10 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Những tiết mục đặc sắc, công phu đang đón chờ các bạn!

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn