Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Mỹ Thư cuốn hút với phong cách trình diễn phá cách

PHONG CÁCH SAO |Người mẫu Mỹ Thư (Nguyễn Thị Mỹ Thư) sinh năm 1999, đến từ quê hương Ninh Thuận, hiện đang là gương mặt người mẫu thế hệ mới giàu tiềm năng.

Người mẫu Mỹ Thư cuốn hút với phong cách trình diễn phá cách.

Với  chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng 80-60-86, thân hình thon gầy rất thời trang, cùng với gương mặt thanh tú, đậm nét cổ trang, nên Mỹ Thư rất thích hợp hóa thân trong những tà Áo Dài Hoàng Cung.


Cận cảnh nhan sắc đậm nét mỹ nữ cổ trang của Mỹ Thư.

Cũng bởi có nét riêng rất độc đáo trong ngoại hình, mà Mỹ Thư sớm được các NTK chú ý và mời nàng cộng tác trong các dự án hình ảnh. Đặc biệt, mới đây Mỹ Thư đã xuất sắc thể hiện trong BST Sắc Màu Hoàng Gia của NTK Đinh Bách Đạt.



Thường khi diễn xuất với trang phục Áo Dài, các người mẫu sẽ đoan trang, cử chỉ nhẹ nhàng, nhưng Mỹ Thư không bó buộc mình rập khuôn như thế, cô nàng linh hoạt và sống động hơn rất nhiều.





Cô gái trẻ nhìn tưởng mong manh, yếu đuối, nhưng lại có ý chí và mục tiêu khá vững vàng. Mỹ Thư muốn trở thành gương mặt đại diện, người mẫu lookbook cho nhiều nhãn hàng và muốn phát triển bản thân hơn trong lĩnh vực điện ảnh.




Hy vọng bằng châm ngôn sống "không ai có thể giúp bạn, chỉ có bạn giúp bạn" sẽ giúp cho Mỹ Thư tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.



Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Mỹ Thư
Photo: Vương Quang
Makeup: Hồng Anh
Lighting: Bội Bội
Location: Sivir Studio

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn