Được tạo bởi Blogger.

Chung kết Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019: Nơi những cảm xúc được thăng hoa

PHONG CÁCH SAO | Sau gần 3 tháng khởi động và tranh tài, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết trao giải được dàn dựng công phu hoành tráng, những thí sinh xuất sắc đã được vinh danh với những giải thưởng xứng đáng nhất vào đêm 29/5 vừa qua tại đảo Penang, Malaysia.

Chung kết Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019: Nơi những cảm xúc được thăng hoa.

BTC và BGK cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 (Miss, Mrs & Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019) đã làm việc hết sức tập trung dựa trên những tiêu chí về "Tài năng - Thần thái - Bản lĩnh" để tìm ra những ngôi vị xứng đáng nhất. Đêm chung kết trao giải thành công vang dội và để lại nhiều cảm xúc thăng hoa dành cho tất cả các thí sinh, cũng như những khách mời quốc tế cùng hội tụ về đất nước xinh đẹp Malaysia để cùng chứng kiến những khoảnh khắc đăng quang tuyệt vời nhất của các thí sinh.






Cuộc thi Miss, Mrs & Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 do công ty Mrs Chinatown World Pageant Ltd. tổ chức chuyên nghiệp, hấp dẫn, sân khấu hoành tráng, hình ảnh và âm thanh chất lượng. Trong đó, Trưởng BTC là Hoa hậu Nguyễn Gia Trân từng đăng quang Mrs Continental 2018, là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và đầy bản lĩnh trên thương trường. Ngoài ra, Hoa hậu Nguyễn Gia Trân còn là một người đẹp thường xuyên tổ chức những chuyến thiện nguyện và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh tự tin hơn trong cuộc sống. Chính cái tâm, cái tài của cô đã dẫn dắt nhiều nhan sắc Việt bước ra quốc tế ngày càng thành công hơn.

Đến với sân chơi nhan sắc lần này, Ban tổ chức đã quyết định mời thành phần Ban giám khảo là các Chuyên gia, Hoa hậu, Á hậu đến từ Malaysia, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Việt Nam... Họ không chỉ được đánh giá cao bởi sự công tâm mà còn ở bề dày kinh nghiệm "chinh chiến" trong các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Đây là cuộc thi với quy mô chuyên nghiệp và đầy trải nghiệm, khẳng định được bản lĩnh, tài năng của những thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.




"Mỗi một cuộc thi đều có những tiêu chí riêng. Người đoạt vương miện có thể không phải người đẹp nhất, cao nhất, nhưng phải có bản lĩnh và thần thái, tự tin bước ra thế giới khẳng đinh bản thân mình. BGK cũng dựa trên những tiêu chí đó mà chọn ra những ngôi vị xứng đáng nhất", thành viên Ban giám khảo - Á hậu Ngọc Mai chia sẻ.

Trải qua 3 phần thi gồm Trang phục Truyền thống tự chọn của mỗi thí sinh, Trang phục Áo dài của NTK Nguyễn Tuấn và Trang phục Dạ hội của NTK Tom Kara, những thí sinh xuất sắc nhất cũng dần được lộ diện. BTC đã lần lượt xướng tên và trao giải cho những thí sinh đoạt những giải thưởng cao quý nhất.

Đỗ Ngọc Quốc Phương (chuyên gia makeup) - 2nd Runner Up of Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Nguyễn Thiện Thành (giáo viên dạy trang điểm) - 1st Runner Up of Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Winner of Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Lê Thanh Long (chuyên gia trang điểm) - Grand Winner of Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Nguyễn Phước Thọ - International Grand Winner of Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Nguyễn Thị Ngàn Thương (chuyên gia trang điểm) - Giải 2nd Runner Up of Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Nguyễn Thị Thu Thảo (stylist, quản lý shop thời trag) - Giải 1st Runner Up of Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Nguyễn Thị Như Huỳnh - Winner of Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Phạm Thị Hoa Quyên - Global Winner - Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

International Grand Winner of Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

2nd Runner Up of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

1st Runner Up of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Winner of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Asia Winner of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Worldwide of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Global Winner of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

International QIPAO Queen Grand Winner of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Grand Winner of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

International Grand Winner of Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019.

Có thể nói, gần 30 thí sinh được chọn lựa để bước vào đêm chung kết tại Malaysia là những thí sinh xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi. Mỗi thí sinh đều đại diện cho một nét đẹp riêng, tất cả vô cùng xứng đáng với giải thưởng mà Ban giám khảo đã tin tưởng trao cho họ.

Để có được đêm chung kết mỹ mãn như vậy, ngoài sự chỉn chu của BTC phải kể đến sự training chuyên nghiệp và nhiệt tình của chuyên gia đào tạo người mẫu Master Iven Peter Lee, sự chỉ đạo của ngài chủ tịch YM Tam đến từ Hong Kong và Trưởng BTC - Hoa hậu Nguyễn Gia Trân, Trưởng BGK - Á hậu Ngọc Mai. Cùng với đó là sự làm việc hết sức công tâm và nghiêm túc của Hội đồng Giám khảo chuyên môn và Hội đồng Giám khảo khách mời.





Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 (Miss, Mrs & Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019) diễn ra tại khách sạn St Giles Wembley, Penang, Malaysia ngày 29/5/2019 với sự dẫn dắt của MC chuyên nghiệp ca sĩ Sa Khang (Việt Nam).

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn