Được tạo bởi Blogger.

Tập đoàn Korea Leaders hợp tác cùng Bệnh viện Braun nâng tầm đẳng cấp cho khách hàng

PHONG CÁCH SAO | Ngày 5.5.2019 vừa qua, tại văn phòng phòng Viện thẩm mỹ Korea Leaders đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Tập đoàn Korea Leaders (KLMG) và Bệnh viện Braun. Việc hợp tác này mang tới những dịch vụ có chất lượng chuyên môn vượt trội, nâng tầm đẳng cấp cho khách hàng.

Bác sĩ Kim Kuy Rak - Bác sĩ Kim Tae Kyu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Y tế Korea Leaders Nguyễn Thành Đuân - Bác sĩ CK2. Phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Xuân Dũng - Bác sĩ Kong Jung In.

Tập đoàn Korea Leaders (KLMG) là một tập đoàn đa ngành tại Hàn Quốc, đầu tư trong nhiều lĩnh vực, trong đó phải kể tới là là hệ thống thẩm mỹ đa dạng trên khắp Hàn Quốc và Việt Nam bao gồm: Phẫu thuật thẩm mỹ, Nha khoa thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ, Phụ khoa thẩm mỹ với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại bậc nhất từ Hàn Quốc và các nước khác.

Viện trưởng Bác sĩ Kim Kuy Rak; Viện trưởng kiêm Giám đốc Bệnh viện Braun - Bác sĩ Kim Tae Kyu; Thành viên HĐQT Công ty TNHH Y tế Korea Leaders - Bác sĩ Kong Jung In và Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Y tế Korea Leaders - Ông Kim Soo Hun.

Viện trưởng Kim Tae Kyu - Bác sĩ Kong Jung In ký hợp đồng đối tác chiến lược.

Viện trưởng kiêm Giám đốc Bệnh viện Braun Kim Tae Kyu - Viện trưởng Kim Kuy Rak - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Y tế Korea Leaders Kim Soo Hun và Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Y tế Korea Leaders Kong Jung In.

Viện thẩm mỹ Korea Leaders là Viện sắc đẹp của những "bác sĩ thủ lĩnh", là những viện trưởng trong ngành thẩm mỹ Hàn quốc đầu tư và trực tiếp điều trị, đồng hành với những nác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Việt Nam được đào tạo theo chuẩn Hàn quốc.

Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Y tế Korea Leaders Nguyễn Thị Thanh Hoa (áo cam) trò chuyện với các đối tác người Hàn Quốc.

Tòa nhà Viện thẩm mỹ Korea Leaders tại 93 Hồ Hảo Hớn, Q.1, TP.HCM.

Sự ra đời của Viện thẩm mỹ Korea Leaders đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người theo xu hướng chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam hoặc thẩm mỹ kết hợp du lịch tại Hàn Quốc (Du lịch y tế).

Trong khi đó, Bệnh viện Braun được biết đến là một bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu về chất lượng chuyên môn tại Hàn Quốc đã chính thức ký kết và trở thành đối tác chiến lược quốc tế của Tập đoàn Korea Leaders.

Thành viên HĐQT Công ty TNHH Y tế Korea Leaders - Bác sĩ Kong Jung In phát biểu.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Y tế Korea Leaders Nguyễn Thành Đuân phát biểu tại sự kiện.

Bác sĩ - Phó Tổng Giám đốc Viện thẩm mỹ Korea Leaders - Bà Nguyễn Thị Bích Châu.


Nhiều đối tác, khách hàng tham dự buổi lễ ký kết.

Sự kết hợp này một lần nữa khẳng định vị thế của Viện thẩm mỹ Korea Leaders là trung tâm thẩm mỹ Hàn quốc số 1 tại Việt Nam, mang tới những dịch vụ có chất lượng chuyên môn vượt trội, nâng tầm đẳng cấp cho khách hàng sử dụng đúng như khẩu hiệu "Đẹp hơn - Đẳng cấp hơn!".

Viện thẩm mỹ Korea Leaders:

- Địa chỉ: 93 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP. HCM
- Điện thoại: 028 628 56789 - Hotline: 088 888 199
- Email: cskh@korealeaders.vn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn