Được tạo bởi Blogger.

Lương Bích Hữu kết hợp cùng Bùi Công Nam ra mắt MV nói lên tâm tư người con gửi đến mẹ

PHONG CÁCH SAO | Lương Bích Hữu chính thức cho ra mắt MV mới "Hôm nay con bận rồi" nhân dịp Ngày của Mẹ. Ca khúc mang màu sắc ballad nhẹ nhàng, bắt tai với ca từ gần gũi đánh dấu sự kết hợp lần đầu của Lương Bích Hữu và Bùi Công Nam.

Lương Bích Hữu kết hợp cùng Bùi Công Nam ra mắt MV nói lên tâm tư người con gửi đến mẹ.

Lần tái xuất ngay dịp Ngày của Mẹ, Bùi Công Nam là nhạc sĩ tiếp theo mà Lương Bích Hữu hợp tác trong ca khúc vừa ra mắt mang tên "Hôm nay con bận rồi". Được biết đây là sản phẩm âm nhạc tâm huyết được Lương Bích Hữu và ê-kíp đầu tư, trau chuốt kỹ lưỡng nhiều tháng qua. Đặc biệt, dưới bàn tay chắp bút của nhạc sĩ Bùi Công Nam, những lyric đời thường mang màu sắc ballad nhẹ nhàng, bắt tai dưới giọng hát của nữ ca sĩ quyến rũ, mặn mà, hấp dẫn đã thu hút được sự ủng hộ của đông đảo khán, thính giả hâm mộ bộ đôi này. Phần ca từ trong ca khúc này rất sát với thực tế của nhiều bạn trẻ ngày nay và kể cả Lương Bích Hữu cũng không thoát khỏi.


Bùi Công Nam là ca nhạc sĩ trẻ được biết đến rộng rãi hơn sau cuộc thi Sing My Song - Bài hát yêu thích, đồng thời cũng là cha đẻ của nhiều bản hit thuộc dòng nhạc trẻ như "Có ai thương em như anh", "Thì em vẫn thế", "Em vẫn yêu đời", hay những ca khúc mang hơi thở gia đình xã hội theo phong cách riêng được khán giả yêu thích như "Chí phèo", "Tự giác đi"...


Chia sẻ về việc lần đầu kết hợp với Bùi Công Nam - Á quân Sing My Song mùa đầu tiên - Lương Bích Hữu tâm sự: "Hữu đã từng nghe qua những ca khúc của nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác và cảm thấy rất thích ca từ, ý nghĩa sáng tạo mà Bùi Công Nam gây ấn tượng trong giới nhạc sĩ tài năng gần đây. Chính vì vậy, Hữu đã gửi gắm cảm xúc và suy nghĩ ý tưởng của mình đến nhạc sĩ, để Nam dựa vào đó lấy cảm hứng viết nên những tâm tư tình cảm từ người con gửi đến mẹ, đồng thời cũng nhắc đến nỗi lòng của những người làm mẹ".


Nội dung MV "Hôm nay con bận rồi" được Lương Bích Hữu tiết lộ xoay quanh câu chuyện cô hóa thân vào chính mình, là cô ca sĩ xinh đẹp luôn bận rộn với công việc ca hát nhưng chưa dành nhiều thời gian quan tâm đến mẹ. Thậm chí những lúc nhận được tin nhắn, cuộc gọi từ mẹ mà cô bận đến mức không kịp trả lời. "Hôm nay con bận rồi" cũng là nỗi lòng chung của mọi người trong cuộc sống bộn bề ngày nay. Đôi khi guồng xoáy bận rộn trong công việc, các mối quan hệ trong cuộc sống khiến chúng ta lãng quên các bậc sinh thành, quên mất phải quan tâm, hỏi thăm họ. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi một hôm cô hoàn thành phần trình diễn của mình và trở vô hậu trường thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ mẹ và lo lắng không biết mẹ đang có chuyện gì mà gọi liên tục.

Lương Bích Hữu và đạo diễn Nguyễn Lê Trung Hải.

Sau khi lên ý tưởng và sắp xếp, cả ê-kíp có một ngày làm việc liên tục gần như không ngừng nghỉ. Một điều may mắn là gần như toàn bộ cảnh quay của MV "Hôm nay con bận rồi" đều thực hiện trong một khu biệt thự yên tĩnh, sang trọng cùng với sân khấu biểu diễn cũng nằm trong đó nên cả ê-kíp không phải di chuyển quá nhiều.


Cô gặp nhiều khó khăn khi thực hiện MV mới. "Do quay trong khu biệt thự biệt lập nên sóng điện thoại rất yếu mà MV có nhiều cảnh quay cần gửi và nhận tin nhắn, cuộc gọi nên đã mất nhiều thời gian cho các cảnh quay này. Hữu còn bị mất ngủ vì quá cầu toàn, muốn có sản phẩm hoàn hảo nên cứ phải thu âm và diễn xuất lại nhiều lần. Tuy nhiên, "Hôm nay con bận rồi" cũng ra mắt rất chỉn chu và nhận được nhiều sự hài lòng của khán giả. Hữu cảm thấy rất vui mừng, hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và các cộng sự đã hoàn thành MV này", Lương Bích Hữu kể.



Đừng để sự quan tâm trở nên quá muộn, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến những người quan trọng nhất cuộc đời. Đó cũng chính là thông điệp mà Lương Bích Hữu muốn truyền tải trong dự án lần này.

Photo: Hùng Thái - Tiểu Vy
Make-up: Lê Tâm Hồng - Phương Thủy
Hair: Kim Thủy
Stylist: Kanta Nguyễn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn