Được tạo bởi Blogger.

Dàn thí sinh Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới hội ngộ tại Malaysia

PHONG CÁCH SAO | Chung kết Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 sẽ diễn ra vào đêm ngày 29/5/2019 tại đảo Penang, Malaysia. Trước đó, các thí sinh đã có mặt đông đủ để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi sắp tới. Đồng thời, đây cũng là những phút giây giao lưu thân mật trước đêm tranh tài giành ngôi vị cao nhất.

Dàn thí sinh Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới hội ngộ tại Malaysia.

Từ khắp nơi trên thế giới, ngày hôm nay các nam nữ doanh nhân, các người đẹp đều hội tụ về đây, đa ngành nghề, đa tính cách, tài năng, mỗi người mỗi vẻ nhưng họ có một điểm chung là tất cả đều là người thành công và mong muốn chứng tỏ bản lĩnh, tài năng và vẻ đẹp của mình thông qua cuộc thi chuyên nghiệp này.


Dàn thí sinh tập trung tham quan chụp ảnh trước thềm chung kết.

Trước đó, các thí sinh đa có mặt tại Malaysia sớm 3 ngày để chuẩn bị cho các tiết mục trình diễn. Cùng với đó, BTC phối hợp nhiều hoạt động trải nghiệm, tham quan các địa danh nổi tiếng để các thí sinh giao lưu văn hóa, chụp hình và quay phim chuẩn bị những hình ảnh đẹp nhất cho đêm chung kết.

Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 là cuộc thi nhằm tôn vinh tài sắc của những nam nữ doanh nhân Việt và quốc tế trong khu vực châu Á và trên toàn thế giới. Song song đó, truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của con người Việt với bạn bè quốc tế. Cuộc thi đã diễn ra bước đầu thành công như mong đợi với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ hậu trường đến dàn thí sinh tích cực tham gia cuộc thi.



Không cần quan tâm việc thắng cuộc, tất cả thí sinh đều vui vẻ bên nhau như một gia đình thật sự, gạt bỏ những áp lực từ cuộc thi, cùng nhau giao lưu và kết nối cộng động trên toàn thế giới. Tất cả các chặng đường từ vòng sơ khảo đến đếm gala diễn ra sắp tới đây, các người đẹp đến từ Việt Nam, Đài Loan, Malaysia, Singapore... đều cho thấy những tài năng và nhan sắc xuất sắc nhất của mình.

Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng - văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cho người đoạt giải Hoa hậu và Nam vương.



Hoa hậu Gia Trân - Trưởng BTC chia sẻ: "Nhan sắc lẫn tài năng không phải ai cũng may mắn có được, nếu có cơ hội chứng minh được giá trị bản thân mình. Nếu bạn không biết trân quý chính mình để tự tạo ra được giá trị bản thân thì sẽ không một ai có thể đồng hành cùng bạn. Do vậy, Trân đang cố gắng từng ngày để mở rộng quy mô các cuộc thi tài năng và nhan sắc. Vì đó là tiền đề, nền tảng để giúp các bạn khẳng định được vị thế của mình trong xã hội ngày nay".

Hoa hậu Gia Trân - Trưởng BTC cuộc thi.

Ngày 29/5/2019 tới đây sẽ là "trận chiến" chung kết và trao giải cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019. Đây sẽ là vòng thi quyết định cho danh hiệu Hoa hậu và Nam vương. Chính vì vậy, các thí sinh sẽ phải thể hiện hết khả năng, sở trường và bản lĩnh của từng cá nhân, chứng minh cho BGK và người hâm mộ thấy được tài năng và sắc đẹp của mình, cũng như khẳng định việc trao danh hiệu cho người thắng cuộc là hoàn toàn xứng đáng.



Công tác chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 đã hoàn tất, sân khấu được trang trí rực rỡ sẵn sàng cho đêm 29.5 sắp tới. Các thí sinh sẵn sàng chiến đấu cho đấu trường nhan sắc này.

Cuộc thi mà là nơi giao lưu, gặp gỡ và trao đổi, chia sẻ với nhau những thành công mà họ đã đạt được. Tất cả đều thân thiết, giúp đỡ nhau trong từng buổi tập luyện, chia sẻ cho nhau những món quà tinh thần. Đó chắc chắn sẽ là niềm vui và những kỷ niệm quý giá dành cho các thí sinh tham gia chương trình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tổng hợp BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn