Được tạo bởi Blogger.

Phan Thị Mơ chạnh lòng khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn

PHONG CÁCH SAO | Sở hữu một ngoại hình dễ dàng chiếm được cảm tình người đối diện, Phan Thị Mơ giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc. Năm 2012, cô lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam. Năm 2018, người đẹp Tiền Giang đã đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới tại Thái Lan khi xuất sắc vượt qua hơn 50 người đẹp của các quốc gia.

Phan Thị Mơ chạnh lòng khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phan Thị Mơ được khen ngợi không chỉ "chín mùi" về nhan sắc mà còn trưởng thành hơn về con người cũng như khả năng diễn xuất trong lĩnh vực phim ảnh. Mặc dù hoạt động nghệ thuật rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cho những hoạt động từ thiện, những dự án hay những chương trình mang tính nhân văn.

Nhận được lời mời từ Ban tổ chức chương trình Mở Cửa Tương Lai, Phan Thị Mơ đã không ngại dời hết lịch trình để đến tham gia chương trình. Cô chia sẻ: "Mơ đã được xem một vài số của chương trình Mở Cửa Tương Lai, thấy đây là một chương trình hết sức ý nghĩa. Đặc biệt là những chương trình do anh Quyền Linh dẫn, phần lớn đều là hướng tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Mơ cũng muốn góp một phần nhỏ chút sức lực của mình vào chương trình, hy vọng sẽ có nhiều người biết và quan tâm đến chương trình nhiều hơn nữa".

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Phan Thị Mơ tham gia chương trình Mở Cửa Tương Lai.

Nhân vật lần này của chương trình là một người phụ nữ ở Lâm Đồng. Chị bị u cột sống đã 10 năm nay. Do không có tiền chữa trị nên bệnh tình ngày một nặng, nhiều biến chứng xảy ra. Đau đớn nhất đó là khối u đã lan xuống hai đôi chân khiến chị phải cắt bỏ vì hoại tử. Chị - một người bình thường, một trụ cột, một lao động chính trong căn nhà thì nay lại trở thành người khuyết tật. Mọi sinh hoạt hàng ngày đều cần phải có sự trợ giúp của người thân. Khó khăn, thiếu thốn, đứa con gái lớn của chị phải nghỉ học để giảm bớt gánh nặng gia đình. Đứa con gái nhỏ đang học cấp 2 cũng sắp có nguy cơ phải dừng lại. Số phận không may mắn khi chồng chị lại không có khả năng nghe nói nên công việc làm thuê cũng bấp bênh. Khi được hỏi về việc khám chữa bệnh chị chỉ cười - một nụ cười chua xót và xen chút bất lực.

MC Kiều Khanh tới nhà nhân vật, hỏi thăm về bệnh tình và hoàn cảnh gia đình.

Với tiêu chí "Không để bệnh nhân nan y phải cô độc", chương trình đã nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và sự kêu gọi từ cộng đồng của Hoa hậu Phan Thị Mơ để giúp đỡ cho gia đình chị. Những phần quà từ công ty Atomy, Bệnh viện Ung thư St.Stamford, Hội hỗ trợ bệnh nhân nghèo và người tàn tật Lâm Đồng và rất nhiều nhà hảo tâm từ các tỉnh thành trong cả nước đã đến và chia sẻ cùng gia đình chị. 

Mở Cửa Tương Lai đã kết nối được các doanh nghiệp, mạnh thường quân tới giúp đỡ gia đình nhân vật.

Và trao học bổng cho cô con gái út trong gia đình để em có thể tiếp tục đến trường.

Chúng tôi tin rằng, mỗi sự quan tâm dù lớn hay nhỏ đều vô cùng ý nghĩa và mang lại động lực cho gia đình chị, mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

Đón xem Mở Cửa Tương Lai phát sóng vào lúc 12h30 ngày 28/4/2019 trên kênh HTV9 để đồng hành cùng Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ chia sẻ về hoàn cảnh của nhân vật và chờ xem họ sẽ được giúp đỡ những gì từ chương trình.

Ê-kíp thực hiện chương trình: Đạo diễn Quyền Lộc, MC Kiều Khanh - Quyền Linh.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn