Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Trái Đất 2019 Đỗ Huy: "Tôi đã từng muốn từ bỏ tất cả những thứ thuộc về mình"

PHONG CÁCH SAO - Nam vương Trái Đất 2019 Đỗ Huy chia sẻ: "Tôi không dám khẳng định mọi người đàn ông đều dễ dàng chấp nhận và bỏ qua quá khứ của mình. Quá khứ chỉ là những chuyện đã qua và cuộc sống hiện tại, tương lai còn rất nhiều thứ để ta phải làm".

Nam vương Trái Đất 2019 Đỗ Huy: "Tôi đã từng muốn từ bỏ tất cả những thứ thuộc về mình".

Khi tôi mới bước chân vào giới showbiz, cũng là lúc tôi chợt nhận ra mọi thứ đến với mình không hề hoàn hảo. Tuy trước đây và bây giờ tôi vẫn luôn gắn bó với nghề kỹ sư, nhưng điều đó với tôi bây giờ chỉ là điều bình thường nhất. Con người ta muốn sống và tồn tại trên cuộc đời này không chỉ sống với một nghề, mà họ có thể sống bằng nhiều nghề khác nhau, miễn sao cuộc sống của họ thấy tốt hơn.


Hôm qua đã là quá khứ, hôm nay cũng đang dần trở thành quá khứ. Mỗi người chúng ta đều không thể thay đổi được quá khứ, vì nó đã qua. Nhưng tương lai chúng ta có thể thay đổi được chỉ cần chúng ta cố gắng và tin vào chính bản thân chúng ta. Hãy để mọi thứ trong quá khứ là một cái gì đó để nhớ, dù đó là nỗi đau thì hãy để nỗi đau ấy là một nỗi nhớ, nhớ để cố gắng ở tương lai kia ta không một lần bị đau giống như vậy. Hiện tại là lúc này đây, khi tôi đang nghĩ về quá khứ và tương lai. Có lẽ lúc này, quá khứ hiện về nhiều và rõ ràng hơn, còn tương lai thì quá xa, hay nói đúng hơn ta chưa có bất kỳ một hình dáng rõ nét nào của tương lai, chỉ biết tương lai sẽ không bao giờ còn có lại những hình ảnh của quá khứ nữa mà chỉ có thể tưởng niệm hình ảnh đẹp ấy. Vì vậy hãy hạnh phúc, vì chúng ta đã có quá khứ.


Nhiều lúc, tôi đã từng muốn từ bỏ tất cả những thứ đang và đã thuộc về mình để đi tìm cái gọi là đam mê, tôi đam mê nghệ thuật, nhưng tôi lại không thích mình phải từ bỏ những thứ mà mình đang có. Và sự hỗn độn ấy đã đẩy tôi ngày một càng xa với quá khứ. Và quá khứ của ngày hôm qua, khác với quá khứ của ngày hôm nay. Tôi tin vào điều kỳ diệu mà ông trời đang cố gắng cho tôi thêm cơ hội để có thể khai thác thêm cái gọi là bản chất của tôi. Có những lúc tôi suy nghĩ, nếu mình chỉ là một người kỹ sư bình thường thì showbiz hôm nay sẽ vắng bóng một con người như tôi. Âu cũng là công việc, mà chỉ khác là công việc đó sẽ là nguồn sống hay chỉ là cuộc dạo chơi của đam mê.



Không ai biết chắc được tương lai của mình sẽ đi về đâu, nhưng có lẽ với tôi muốn có được một tương lai tốt đẹp hơn thì ta phải cố gắng ngay từ ngày hôm nay. Tôi không bao giờ cho phép mình ngừng suy nghĩ về quá khứ, vì quá khứ dù có vui hay buồn thì đó cũng sẽ là động lực giúp ta sống mạnh mẽ hơn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn