Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Lý Kim Thảo khoe vẻ đẹp trong veo, kể về vai diễn nữ sinh nhà nghèo ham sống ảo

PHONG CÁCH SAO - Trong bộ ảnh mới, Á hậu Việt Nam Châu Á 2018 Lý Kim Thảo khoe vẻ đẹp trong veo, thanh lịch khó rời mắt.

Á hậu Lý Kim Thảo khoe vẻ đẹp trong veo, kể về vai diễn nữ sinh nhà nghèo ham sống ảo.

Duy trì hình ảnh xinh đẹp, thanh lịch, Lý Kim Thảo tiếp tục cho ra những shoot hình nhẹ nhàng nhưng không kém phần gợi cảm. Người đẹp có dịp khoe chân dài, dáng ngọc trong những thiết kế nữ tính có phần bánh bèo. Sở hữu số đo chuẩn nhưng Lý Kim Thảo luôn hạn chế sexy, người đẹp hướng đến sự sang trọng, tinh tế hơn là việc khoe da thịt quá nhiều.



Trong bộ ảnh mới, Lý Kim Thảo ghi điểm với sự đầu tư hình ảnh, trang phục đến bối cảnh. Người đẹp biến hóa đa dạng với 2 kiểu tóc cho 2 bộ trang phục khác nhau. Lý Kim Thảo cho biết mình trưởng thành hơn khá nhiều so với trước khi thi Hoa hậu. Từ cách tạo dáng, thần thái trên gương mặt đến guu thời trang cũng ngày càng tinh tế hơn. Người đẹp chia sẻ: "Tôi là tuýp nữ tính, bánh bèo, thích sự nhẹ nhàng nên tôi thường chọn những thiết kế kín đáo, thanh lịch mà hạn chế khoe da thịt quá nhiều. Phụ nữ đẹp và cuốn hút đôi khi toát ra từ thần thái, ánh mắt, sự từng trải và tâm hồn hơn là việc mình khoe khoang những thứ bên ngoài. Tôi hướng đến sự sâu sắc, vẻ đẹp của tri thức và trải nghiệm nhiều hơn".



Sau thời gian học diễn xuất, Lý Kim Thảo vừa hoàn thành xong vai chính trong bộ phim với chủ đề học đường. Người đẹp vào vai hoa khôi trong lớp, xinh đẹp, chiều cao nổi bật nên được nhiều vệ tinh trong trường theo đuổi. Chính vì nhan sắc nổi bật nên Lý Kim Thảo là học sinh kiêu ngạo, sống ảo, ít được lòng bạn bè. Cô nàng thường đến những nơi sang trọng chụp ảnh, checkin post facebook để tăng lượt theo dõi dù thật sự cuộc sống của cô khá khó khăn nhưng luôn tỏ ra mình là tiểu thư con nhà giàu. Đến một ngày, Lý Kim Thảo bị nhóm bạn bắt cóc tống tiền thì mọi chuyện mới vỡ lẽ và từ đó, nữ chính cũng thay đổi hoàn toàn sau sóng gió, biến cố.



Qua quá trình tham gia phim, Lý Kim Thảo cho biết cô học được nhiều kỹ năng nghề nghiệp hơn. Bên cạnh đó, cô cũng cảm nhận được sự vất vả để có một bộ phim hay của cả ê-kíp và diễn viên khi phải quay ngày quay đêm, chịu cực chịu khổ để cho ra một tác phẩm hay. Do bộ phim quay bối cảnh chủ yếu trong trường nên độ khó và độ khổ còn ít, nếu như những bộ phim khác sẽ còn vất vả rất nhiều. Mặc dù vậy, Lý Kim Thảo luôn tìm được niềm vui và hạnh phúc khi đóng phim.



Với nhan sắc xinh đẹp, Lý Kim Thảo rèn luyện thêm về diễn xuất để có nhiều cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh hơn nữa.

Makeup: Andy Nhật
Stylist: Sơn Lê
Photo: Peter Trần
Trang phục: 21six, Tân Lê

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn