Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt Học viện Thẩm mỹ Quốc tế BioTouch USA đạt chuẩn đầu tiên tại Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Ngày 16/2, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế BioTouch USA đã chính thức đi vào hoạt động tại số 155 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM với các ngành nghề đào tạo các lĩnh vực làm đẹp như: Phun xăm điêu khắc thẩm mỹ, nối mi, nail, chăm sóc da, spa, mini tattoo, make up, quản lý spa, hair và đào tạo học viên các khóa master đẳng cấp quốc tế... cùng đội ngũ giảng viên đến từ Mỹ, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy tối ưu hóa và kèm sát từng học viên.

Ra mắt Học viện Thẩm mỹ Quốc tế BioTouch USA đạt chuẩn đầu tiên tại Việt Nam.

Chia sẻ từ Master Kevin Lê khi khai trương học viện với tâm huyết của chính mình: "Khi đi tu nghiệp và học master của Học viện BioTouch tại Hoa Kỳ, chính mình là người đã nhìn thấy sự chuyên nghiệp cũng như quy mô của Học viện. Sau khi đạt bằng cấp tại đây, Kevin Lê đã nuôi mong muốn có được sự kết hợp với trường BioTouch USA đem về Việt Nam. Và hôm nay ước mơ đã thành sự thật, Kevin Lê chỉ tâm nguyện được nâng cấp kỹ năng làm đẹp của mình và học viên sau khi học tại Học viện sẽ có được học vị quốc tế, được cấp bằng có giá trị quốc tế cũng như phát triển học viện tất cả các ngành đào tạo theo quốc tế đầu tiên tại Việt Nam".




Đến dự khai trương học viện có các vị trong Ban lãnh đạo như: Ông Hải Nguyễn - Chủ tịch Học viện Thẩm mỹ Quốc tế BioTouch Hoa Kỳ, ông Kevin Lê - Giám đốc Học viện Thẩm mỹ Quốc tế BioTouch USA, bà Chantalle - Giám đốc BioTouch Hoa Kỳ và Giảng viên Cao cấp - bà Christina Teh's và bà Susy Valdillez... cùng cắt băng khai trương Học viện.




Ngoài ra, Master Kevin Lê là một trong những master trẻ nhất Việt Nam có 3 bằng cấp quốc tế và cũng là người tiên phong trong việc đem đến công việc một cách nghiêm túc nhất cho cộng đồng LGBT khi chính bản thân Kevin Lê đã có những người bạn trong cộng đồng này khi nhìn thấy họ rất giỏi. Kevin Lê chỉ tiếp một sức trẻ cho cộng đồng vì "trao cho họ cần câu chứ đừng cho cá" để tất cả các học viên tại Học viện có thể tự làm chủ nghề nghiệp của mình hay chào đón những master quốc tế trong tương lai từ Học viện này.




Học viện Thẩm mỹ Quốc tế BioTouch USA đón nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người nổi tiếng đến chúc mừng và chia vui với Học viện trong ngày khai trương như: Hoa hậu MC Ngọc Diễm, Phạm Thành, Hiền Lê, Hoa hậu Bikini Kim Yến, Hương Ly - Quán quân Next Top Model, Hà Kino, Diệu Huyền, Tăng Thiên Kim, Dương Yến Ngọc...




Học viện Thẩm mỹ Quốc tế BioTouch USA tự hào là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt khóa học master dành cho những bạn muốn nâng cao tay nghề, tự mở và sở hữu chuỗi spa, salon cho riêng mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn