Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn tức giận vì bị kẻ gian hack facebook với mục đích xấu

PHONG CÁCH SAO - Ông bầu Tommy Văn cảm thấy bị tổn thương và vô cùng tức giận khi bị hacker sử dụng facebook cá nhân của mình với mục đích xấu.

Ông bầu Tommy Văn tức giận vì bị kẻ gian hack facebook với mục đích xấu.

Bị hacker tấn công facebook không còn là chuyện lạ trong làng giải trí Việt. Đã có nhiều sao Việt lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi hacker "đột nhập" facebook và sử dụng với mục đích xấu.

Kẻ gian đã dùng tài khoản của Ông bầu Tommy Văn để kêu gọi bạn bè và người thân của Ông bầu chuyển tiền. Bạn bè thân của Ông bầu Tommy Văn cho biết chưa có trường hợp nào bị mắc lừa và chuyển tiền vì đa phần những người trong danh sách bạn bè của Ông bầu Tommy Văn đều gọi điện thoại trực tiếp để xác minh sự việc.


Trước sự việc này, Ông bầu Tommy Văn đã rất tức giận chia sẻ: "Đây là chân dung kẻ lừa đảo. Lợi dụng lòng tin của Ông bầu Tommy Văn cho nên hắn đã hack Fb (cũ) của Ông bầu Tommy Văn và đổi thành Nguyễn Lưu Văn. Hiện nay kẻ lừa đảo này vẫn đang dùng nick Nguyễn Lưu Văn đăng các thông tin liên quan đến Ông bầu Tommy Văn. Mọi người cẩn thận đừng tin kẻ thất đức này nhé. Thanh kiu!".





Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn