Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến tham dự sự kiện Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019

PHONG CÁCH SAO - Chiều 21/02, MC Xuân Tiến bất ngờ xuất hiện trong chương trình ra mắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019, dù chương trình đầu năm khá nhiều bận rộn.

MC Xuân Tiến tham dự sự kiện Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019.

Giảng viên - MC Xuân Tiến gây ấn tượng bởi vẻ thanh lịch nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút. Đây là sự kiện nhan sắc mang tầm quốc tế, được sự quan tâm rất lớn của các lãnh đạo cấp cao tại Thành phố Marseille (nước Pháp) kinh đô ánh sáng.


Chính sự nổi tiếng cùng với hình ảnh đẹp trong mắt công chúng Việt, anh xuất hiện trong sự trầm trồ của những người mến mộ. MC Xuân Tiến luôn được các nhà tổ chức mời tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên không phải cuộc thi nào anh cũng nhận lời tham gia, mà anh luôn có sự lựa chọn và tìm hiểu kỹ tiêu chí của một đấu trường sắc đẹp trước khi nhận lời.


Chia sẻ về việc nhận lời mời đến tham dự sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019, MC Xuân Tiến cho biết, đây là một cuộc thi tranh tài sắc đẹp, Xuân Tiến cảm thấy cuộc thi này hết sức ý nghĩa, không chỉ tôn vinh những nữ doanh nhân tài sắc mà còn vinh danh những phụ nữ sở hữu vẻ đẹp toàn diện cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn, giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam.


Được biết sau khi từ Mỹ trở về, đây là chương trình sắc đẹp đầu tiên mà MC Xuân Tiến tham gia trong năm 2019 này. Chàng trai trẻ đầy tiềm năng này sẽ quay trở lại với công việc giảng dạy và tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng phi lợi nhuận dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật nói trước công chúng.


MC Xuân Tiến chia sẻ thêm: "Trên cương vị là một người hoạt động nghệ thuật, tôi cảm thấy vinh dự khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc uy tín mà còn tìm kiếm vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ và các nữ doanh nhân trong thời đại mới. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thí sinh, cuộc thi hứa hẹn trở nên nhiều hấp dẫn".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn