Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Cao Tùng Huy và Á khôi Trần Huỳnh Lê mang "Xuân Yêu Thương" về quê hương Hà Tĩnh

PHONG CÁCH SAO - Với tấm lòng thiện nguyện mong muốn bà con nghèo gần xa có một cái Tết no ấm hơn, ca sĩ Cao Tùng Huy cùng Á khôi Trần Huỳnh Lê đã mạnh dạn kêu gọi các mạnh thường quân, bạn bè thân thiết cùng chung tay đóng góp hơn 170 phần quà mang đến cái Tết ấm áp dành cho bà con nghèo tại 2 địa điểm xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh và xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Ca sĩ Cao Tùng Huy và Á khôi Trần Huỳnh Lê mang "Xuân Yêu Thương" về quê hương Hà Tĩnh.

Chương trình trao quà từ thiện với chủ đề "Xuân Yêu Thương Kỷ Hợi 2019" do Á khôi Trần Huỳnh Lê cùng Ca sĩ Cao Tùng Huy và đông đảo bạn bè, những người con quê Hương Sơn Hà Tĩnh và gia đình chung tay thực hiện.

Cụ Liễu nay đã 89 tuổi, dù đông con nhưng cảnh cuối đời lại phải sống lủi thủi một mình.

Chương trình lần này diễn ra vào ngày 25/1/2019 với hơn 70 phần quà trao tại xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Và ngày 31/01/2019 với hơn 80 phần quà trao tại địa điểm tập trung xã Sơn Ninh, hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cùng 20 phần quà và gần 100 áo ấm cho những hoàn cảnh khó khăn đã mang đến niềm vui rất lớn cho bà con nơi đây.

Cao Tùng Huy và Trần Huỳnh Lê là những nghệ sĩ trẻ rất năng nổ trong hoạt động nghệ thuật và các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.



Á khôi Trần Huỳnh Lê chụp hình lưu niệm cùng cụ bà nghèo khó, tàn tật.



Từng món quà được trao đến tay bà con nghèo, với mong muốn mang một cái Tết ấm áp hơn cho bà con khó khăn nơi đây. Chuyến thiện nguyện mang đến cho mọi người trong đoàn nhiều điều giá trị, đó không chỉ là những trải nghiệm khi đặt chân đến những vùng đất mới mà nó còn là sự cảm nhận chân thực nhất cuộc sống xung quanh, để đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Cao Tùng Huy cùng Á khôi Trần Huỳnh Lê và đoàn thiện nguyện gồm nhóm thiện nguyện Mì Tôm, giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, biên tập Thanh Phương, doanh nhân Hoàng Thúy Hà, chị Thơm, chị Huyền...

Á khôi Trần Huỳnh Lê và ca sĩ Cao Tùng Huy, ca sĩ Triệu Tuấn Linh (áo hồng) chụp hình lưu niệm với Chủ tịch và các cán bộ UBND xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Được biết sắp tới sau kỳ nghỉ Tết, Cao Tùng Huy sẽ hợp tác với Á khôi Trần Huỳnh Lê cho ra mắt một loạt các sitcom, phim ngắn với nhiều chủ đề hấp dẫn cùng những dự án mới và nhiều hoạt động sôi nổi khác trong năm 2019.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn