Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Anh Nguyễn rạng rỡ nhận vinh danh "Queen of the Night" Hương sắc Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Ngày 15/1 vừa qua, tại đêm Gala và Trao giải Hoa khôi Hương sắc Việt Nam, Á hậu Anh Nguyễn rạng rỡ xuất hiện cùng Team Angel Wing và bất ngờ nhận vinh danh "Queen of the Night" của chương trình.

Á hậu Anh Nguyễn rạng rỡ nhận vinh danh "Queen of the Night" Hương sắc Việt Nam.

Sau gần 3 tháng đăng quang Á hậu Doanh nhân Quốc tế Toàn cầu tại Đài Loan 2018, Á hậu Anh Nguyễn đã có những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và có nhiều hoạt động trong làng giải trí. Ngoài nhận làm Giám khảo các chương trình Fashion Kids và cuộc thi sắc đẹp, Á hậu Anh Nguyễn cũng thường xuyên xuất hiện cùng Team Angel Wing tại các sự kiện. Đặc biệt, tại đêm Gala Hương sắc Việt Nam vừa qua, được vinh danh "Queen of the Night" là một phần thưởng xứng đáng cho tất cả sự nỗ lực của cô.


Chuyên gia Đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân - Trưởng BTC Hương sắc Việt Nam trao vinh danh cho Á hậu Anh Nguyễn.

Bắt đầu sự nghiệp riêng với một công ty giải trí truyền thông non trẻ - Angel Wing Entertainment, Anh Nguyễn cùng cộng sự của mình đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của công ty trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt này. Hiện nay số lượng người đẹp của Angel Wing tuy chưa nhiều nhưng công ty đang cố gắng định hướng và xây dựng hình ảnh cho các người đẹp là những cô gái năng động và độc lập.



Hoa khôi Phạm Trần Hoa Quyên và Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương, Miss Áo dài Trần Hằng xuất hiện cùng Á hậu Anh Nguyễn tại sự kiện.

Á hậu Anh Nguyễn luôn chăm chút hình ảnh mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện ở mức tốt nhất có thể. Tại đêm Gala Hương sắc Việt Nam, Anh Nguyễn diện chiếc đầm dạ hội đỏ đính kim tuyến lấp lánh, gắn hoa nổi giúp cô nổi bật như một nữ hoàng, xứng đáng với vinh danh "Queen of the Night".


Á hậu Anh Nguyễn và Hoa khôi Hương sắc Việt Nam Đoàn Yến Chi.



Một số hình ảnh của Team Angel Wing tại sự kiện.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Vũ Quốc Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn