Được tạo bởi Blogger.

Lê Quang Hòa, Lương Gia Huy, Anh Tuấn... góp mặt trong BST "Vinh Thu Đông" của NTK Minh Hùng

PHONG CÁCH SAO - Để chuẩn bị cho chương trình này, nhà thiết kế Minh Hùng đã mất trọn 5 tháng lên ý tưởng để cho ra mắt 4 bộ sưu tập "Vinh Thu Đông" cùng dàn Nam vương, Siêu mẫu giữ vai trò first-face và vedette cho BST của mình.

Lê Quang Hòa, Lương Gia Huy, Anh Tuấn... góp mặt trong BST "Vinh Thu Đông" của NTK Minh Hùng.

Đại Hội Mỹ Nam được Công ty Gia Minh Media tổ chức thường niên với mong muốn mang đến sân chơi đẳng cấp dành cho các người mẫu nam, cơ hội trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang dành riêng cho phái mạnh.

Năm nay diễn viên siêu mẫu Lê Quang Hòa đảm nhiệm vai trò đạo diễn catwalk cho Đại Hội Mỹ Nam mùa 6 năm 2018. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong BST "Vinh Thu Đông" của NTK Minh Hùng với vai trò người mẫu catwalk.

Nam vương Lương Gia Huy với body cực chuẩn luôn khiến khán giả bị cuốn hút với những bước đi vững chắc trên sàn diễn.

Siêu mẫu Anh Tuấn không thường xuyên góp mặt trên các sàn diễn nhưng mỗi lần xuất hiện với sự chuyên nghiệp luôn để lại dấu ấn riêng.

Sau 5 mùa giải tổ chức khá thành công, đem lại hiệu ứng không nhỏ trong làng mẫu Việt, chương trình Đại Hội Mỹ Nam mùa 6 đã nhận được sự quan tâm, mến mộ từ những bạn trẻ có đam mê và tâm huyết với nghề người mẫu cũng như của giới mộ điệu thời trang Việt Nam.

Dàn "soái ca" Quang Thịnh, Phạm Thành, Đoan Trường, MC Anh Quân, Anh Tuấn và siêu mẫu Ấn Độ Pramod Kshatriya đã có dịp hội tụ chung trong những bộ sưu tập "cực chất" được thiết kế công phu bởi NTK Minh Hùng.

MC Anh Quân luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trong nhiều sự kiện vì thời trang. Anh đồng ý góp mặt cùng các đồng nghiệp thân thiết trong chương trình lần này như là một cuộc dạo chơi đầy thú vị!

Đoan Trường "trút bỏ" bộ cánh MC và ca sỹ để tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang Đại Hội Mỹ Nam năm 2018. Anh được Nam vương Ngọc Tình hướng dẫn catwalk và thị phạm nhiều cách tạo dáng "độc và lạ".

Siêu mẫu Phạm Thành vừa đoạt danh hiệu Nam vương tại một cuộc thi sắc đẹp và tài năng ở nước ngoài cũng đã góp mặt trong đêm diễn của NTK Minh Hùng.

Quang Thịnh với gương mặt "góc cạnh" đúng chuẩn siêu mẫu cũng tái xuất hiện và quay về VN sớm trong chuyến công tác tại Indonesia để góp mặt chung với các siêu mẫu thế hệ 8x.

Siêu mẫu Ấn Độ Pramod Kshatriya đang là một PT và thầy giáo dạy yoga là một nhân tố "lạ" trong mùa Đại Hội Mỹ Nam năm nay.

Đây cũng là dàn khách mời chính thức catwalk cùng với hơn 30 người mẫu khác mang đến nhiều yếu tố ngạc nhiên và thú vị dành cho khán giả đến xem chương trình.


Clip BST "Vinh Thu Đông" của NTK Minh Hùng.

Bộ sưu tập "Thu - Đông" được may từ chất liệu bằng nỉ và dạ của lông vịt chống thấm nước. Veston với áo khoác dài kết hợp khăn choàng cổ lãng mạn thích hợp thích hợp "diện" trong mùa lạnh khi đi du lịch trong và ngoài nước.

Bộ sưu tập "Ánh kim" với các màu sắc được bố trí theo ngũ hành "kim - mộc - thủy - hỏa - thổ" được đính cườm bằng tay khá công phu thích hợp cho các bữa dạ tiệc hay trình diễn trên sân khấu.




Bộ sưu tập "Gấm" với những họa tiết tinh tế được dệt bằng tay từ 100% tơ tằm thiên nhiên và mất 2 tháng thực hiện với những gam màu rực rỡ tím, đỏ, xanh...

Bộ sưu tập "Hoàng kim" được đính pha lê tỉ mỉ và thêu tay cầu kỳ mất trọn 1 tháng để một người thợ đính hạt cho 1 chiếc áo. Đặc biệt, chiếc áo "Rồng Phương Đông" với những họa tiết điêu khắc được vẽ 4D bằng tay mất trọn 2 tháng đầy uy quyền do siêu mẫu Quang Thịnh trình diễn.

Bộ sưu tập "Quý ông lịch lãm" mang phong cách cổ điển với áo veston "đuôi tôm".













Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Juni Vũ Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn