Được tạo bởi Blogger.

Khởi động cuộc thi Người đẹp Đất Sen Hồng 2018

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua ngày 02/11/2018, tại sân khấu Đoàn văn công của tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra buổi sơ khảo của cuộc thi Người đẹp Đất Sen Hồng 2018.

Khởi động cuộc thi Người đẹp Đất Sen Hồng 2018.

Nằm trong chuỗi những hoạt động của Tuần lễ Du lịch Đồng Tháp, cuộc thi Người đẹp Đất Sen Hồng 2018 do Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Đồng Tháp kết hợp với Công ty Truyền thông Toàn cầu Tiến Phát tổ chức nhằm định hướng, giáo dục vẻ đẹp hài hòa về hình thể và trí tuệ, tài năng và phẩm chất đạo đức, thái độ ứng xử chuẩn mực và nét duyên dáng của thí sinh, qua đó nhằm tìm kiếm, phát huy và tôn vinh nét đẹp truyền thống, đặc trưng của người con gái Đồng Tháp.


Có thể nói, tuy chỉ là vòng Sơ khảo nhưng cũng đã quy tụ dàn giám khảo chuyên môn cao, gồm: nhạc sĩ Lê Minh, đạo diễn Khoa Nguyễn, bác sĩ tâm lý Hồ Nhật Quang và HLV catwalk biên đạo múa Ngọc Lan.



Cuộc thi Người đẹp Đất Sen Hồng 2018 không chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài, các thí sinh tham gia sẽ được tìm hiểu và tự hào về bề dày lịch sử và những nét văn hóa đặc trưng của quê hương Đồng Tháp. Đây chính là cơ hội để giới thiệu nét đẹp của đất và người Đồng Tháp, qua đó quảng bá hình ảnh quê hương sen hồng nhằm thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư về với Đồng Tháp.

Thí sinh sẽ lần lượt trải qua các phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục áo bà ba, trang phục thể thao và trang phục dạ hội. Phần tài năng: nữ công gia chánh và thi ứng xử. Bên cạnh đó các thí sinh cũng sẽ tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, bảo vệ môi trường, quảng bá du lịch Đồng Tháp.















Cuộc thi sẽ diễn ra trong tháng 12 năm 2018 gồm các vòng Sơ tuyển, Bán kết và Chung kết được tổ chức tại Sân khấu Đoàn văn công Đồng Tháp và Nhà văn hóa Lao động Đồng Tháp

- Vòng Sơ tuyển: ngày 02/12/2018

- Vòng Bán kết: từ ngày 15 - 16/12/2018

Đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình của tỉnh Đồng Tháp và tiếp sóng trên các kênh truyền hình khác diễn ra vào đêm 24/12/2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn