Được tạo bởi Blogger.

"Hotgirl hoa đăng" đăng quang Á quân Nét Đẹp Công Sở 2018 và Đại sứ Queen Pearl Phú Quốc 2019

PHONG CÁCH SAO - Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng nhan sắc rạng rỡ, người đẹp gốc Đồng Tháp - Võ Hồng Nhung đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh đăng quang vương miện Á quân Nét Đẹp Công Sở 2018, đồng thời chính thức là Đại sứ thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc 2019.

"Hotgirl hoa đăng" đăng quang Á quân Nét Đẹp Công Sở 2018 và Đại sứ Queen Pearl Phú Quốc 2019.

Với khả năng hoạt ngôn và thông minh trong phần thi Ứng xử với câu hỏi: "Hiện nay, một số nhận định cho rằng, ngọc trai tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Em có cách nghĩ như thế nào về nhận định này?"

Rất bình tĩnh và hòa nhã, Võ Hồng Nhung mạch lạc trả lời: "Ngọc trai là một trong những món trang sức giá trị từ bao đời nay. Từ ngàn xưa và có rất nhiều giá trị vô cùng to lớn nhằm cải thiện sức khỏe hay tôn tạo, tôn vinh nhan sắc, hình ảnh của những ai đang sở hữu nó. Điển hình như việc thí sinh cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018 có cơ hội được tôn vinh hơn và tỏa sáng hơn khi sở hữu vương miện 1 tỷ rưỡi của nhà tài trợ kim cương Queen Pearl Phú Quốc".

Hoa hậu Tạ Vi An và ông Trần Thành Vỹ - Trưởng BTC trao tặng vinh danh cho Quán quân và Á quân.

Ca sĩ Dương Phúc Lâm đại diện Queen Pearl Phú Quốc chúc mừng các thí sinh.

BGK và các khách mời chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh.

Chính khả năng diễn đạt thông minh và nét đẹp rạng ngời, Võ Hồng Nhung đã thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo và công chúng để có mặt trong đêm Chung kết đăng quang với vị trí Á quân rất xứng đáng.

Nhà tạo mẫu tóc Tony Trần.

Quán quân Nét Đẹp Công Sở 2017.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Được biết, mới đây, hình ảnh người đẹp Hồng Nhung thả hoa đăng trong dịp Lễ Vu Lan đã nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, và được ưu gái gọi bằng biệt danh "Hotgirl hoa đăng". Thông tin của người đẹp nhanh chóng được tìm ra, chính là Võ Hồng Nhung sinh năm 1994 đang sống và làm việc tại Tp.HCM, từng đoạt giải Queen Mland 2018 do tập đoàn MLand tổ chức cách đây không lâu.

Cùng nhìn ngắm nhan sắc "vạn người mê" của Tân Á quân Nét Đẹp Công Sở 2018 Võ Hồng Nhung vừa đăng quang:










Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn