Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Helen Thúy Lê cùng diễn viên Ôn Bích Hằng hăng hái về Cần Thơ trao nhà tình thương

PHONG CÁCH SAO - Sáng ngày 13/11, đoàn từ thiện do Nữ hoàng thể thao Helen Thúy Lê tổ chức đã có mặt xã Định Môn, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ. Chương trình "Vòng Tay Nhân Ái" của Công ty Hoa Gia Thành lần 1-2018 đã đến thăm và trao 255 phần quà và 1 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, chính sách của địa phương nơi đây.

Diễn viên Ôn Bích Hằng cùng Nữ hoàng Helen Thúy Lê hăng hái tham gia chương trình "Vòng Tay nhân Ái" không ngại vất vả đường xa, mang quà tặng đến cho mọi người.

Diễn viên truyền hình Ôn Bích Hằng đồng hành cùng Helen Thúy Lê trong chuyến đi mang lại nhiều ý nghĩa. Dậy từ 4 giờ sáng để chuẩn bị và vượt hơn 200 cây số để có mặt đúng giờ gặp gỡ, giao lưu tặng quà cho bà con đang sinh sống tại Cần Thơ.


Là gương mặt sáng giá trong lĩnh vực phim ảnh, Ôn Bích Hằng từng tham gia diễn xuất gần 100 phim truyền hình với nhiều vai diễn lớn nhỏ, với những vai diễn được yêu thích như trong phim: Huyền thoại tím, Biệt thự Pensée, Trở về 1, 2, 3, Những khoảng trời riêng, Đường chân trời, Tha thứ cho anh, Cuộc phiêu lưu Hai Lúa... Chị là một trong những nghệ sĩ luôn hướng thiện, vì thế không thể thiếu vắng bóng hồng trong chuyến đi lần này.

Trưởng Ban tổ chức Helen Thúy Lê trao tặng bằng cám ơn cho "nữ hoàng phim truyền hình" khi tham gia chương trình lần này.

Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, bao gồm gạo, mì gói, bột ngọt, nước mắm và một số nhu yếu phẩm cần thiết, tổng số tiền trao tặng lần này lên tới 80 triệu. Được biết, số quà do Nữ hoàng thể thao Helen Thúy Lê đóng góp và kêu gọi những tấm lòng vàng cùng tham gia.

Helen Thúy Lê được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018" mùa 2 được tổ chức tại Pháp và xuất sắc giành 2 giải thưởng danh giá: Nữ hoàng thể thao và Á hoàng doanh nhân.


Helen Thúy Lê chia sẻ trong chuyến thiện nguyện: "Thúy rất vui khi được kết nối với tất cả mọi người đi tổ chức chuyến thiện nguyện này vì tôi đã sinh ra và lớn lên tại quê hương Cần Thơ, đây là niềm hạnh phúc khi đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ cho bà con nghèo đang gặp nhiều khó khăn. Tuy là những món quà nhỏ nhưng tấm lòng chia sẻ yêu thương rất lớn, đem lại niềm vui cho tất cả bà con nơi đây. Tôi cảm nhận việc làm thiện nguyện này mang lại rất nhiều ý nghĩa. Nếu có điều kiện và cơ hội, tôi sẽ làm tiếp vì tôi cảm nhận khi giúp được bà con nghèo tôi rất hạnh phúc và vui vẻ. Tôi xin trân trọng cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành cùng tôi trong chuyến thiện nguyện này và mong rằng những lần sau sẽ tiếp tục đồng hành cùng tôi. Những phần quà tặng bà con hôm nay là tấm lòng nhân ái của tất cả mọi người tham gia trong chuyến từ thiện lần này, nhằm chia sẻ, giúp giảm bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống của bà con có hoàn cảnh đặc biệt nơi đây".

Nam diễn viên Trường Thịnh vừa từ Pháp trở về khi tham chương trình "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018" mùa 2 với vai trò tổng đạo diễn. 

Tham gia chuyến từ thiện lần này còn có Hoa hậu quý bà Giang Ngọc Bích, Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm, Nam vương tài năng Phan Gia Huy, Phạm Nguyệt, Đàm Thu Hà, Trang Nguyễn, Thiên Phước, Mỹ Duyên, David Khánh Nguyễn, MC Phượng Loan, MC Hồ Tiến Vĩnh...


Sắp tới, chương trình "Vòng Tay Nhân Ái" của Công ty Hoa Gia Thành lần 2-2018 sẽ có mặt tại huyện Gáo Giồng - Đồng Tháp trong tháng 12/2018. Helen Thúy Lê được biết đến là nữ Giám đốc công ty TNHH Hoa Gia Thành, trụ sở ở Tân Bình, chuyên cung cấp sỉ dụng cụ thể thao (đồ câu cá) phân phối đi các tỉnh và Tp.HCM. Công ty thành lập năm 2006 đến nay, chuyên tổ chức các giải thi câu cá chuyên nghiệp.

Duy England | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn