Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 tại Pháp chính thức khởi động

PHONG CÁCH SAO - Lần đầu tiên các thí sinh người Việt đang sinh sống tại Pháp và các nước khác trên thế giới có thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp.

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 tại Pháp chính thức khởi động.

Miss Vietnam World France 2019 - Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp là một cuộc thi nhan sắc giúp tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, ngoại hình người phụ nữ Việt Nam và góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, nâng cao tinh thần đoàn kết, hướng về cội nguồn của người Việt trên thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 tại Pháp chọn lựa những thiếu nữ Việt đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới; hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái, đặc biệt là sự năng động, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế.


Không chỉ có vậy, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp được tổ chức vào năm 2019 trong khuôn khổ Tuần lễ giao lưu Văn hóa Pháp - Việt vào tháng 03/2019.

Theo đó, bắt đầu từ 05/11/2018 đến trung tuần tháng 02/2019, Ban tổ chức Cuộc thi sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh tại Pháp và trên toàn thế giới.

Các thí sinh trong nước, sau khi lọt qua vòng sơ tuyển, vào đầu tháng 02/2019 sẽ tập trung về 2 địa điểm là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh để tập luyện, bổ túc các kiến thức, kỹ năng cần thiết và tham dự vòng Chung kết tại Pháp.


Ngoài việc tổ chức tuyển chọn tại Pháp và Việt Nam, Cuộc thi Miss Vietnam World France 2019 dự định sẽ tổ chức tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là tại các nước như Mỹ, Nga, Đức và Châu Á - nơi cộng đồng người Việt sinh sống nhiều để chọn ra các thí sinh về Pháp tham dự vòng Chung kết vào tháng 03/2019.

Thí sinh đoạt ngôi vị Hoa hậu Miss Vietnam World France 2019 - Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 bên cạnh các giải thưởng phụ.

Đêm Chung kết và đăng quang của cuộc thi Miss Vietnam World France 2019 - Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp sẽ diễn ra vào ngày 30/03/2019.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn