Được tạo bởi Blogger.

Bảo Hân Bolero sát cánh cùng Bến Thành Media trong cuộc thi Miss World Business 2019 tại Úc

PHONG CÁCH SAO - Mới đây, sự kiện công bố cuộc thi Miss World Business 2019 đã diễn ra hoành tráng tại khách sạn Kim Đô, Tp.HCM. Sự kiện có sự quy tụ của đông đảo nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, trong đó có Hoa khôi Bảo Hân giữ vai trò giám khảo của cuộc thi năm nay.

Bảo Hân Bolero sát cánh cùng Bến Thành Media trong cuộc thi Miss World Business 2019 tại Úc.

Sau khi thử sức tại cuộc thi Duyên dáng cùng Bolero, nữ ca sĩ Bảo Hân tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi đoạt tiếp danh hiệu Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018. Có thể nói Bảo Hân đã hội tụ đầy đủ yếu tố thanh sắc và nhân cách thông qua hai cuộc thi lớn vừa qua, như một nền tảng vững chắc để giúp cô tự tin trong con đường nghệ thuật của mình.


Bảo Hân được mệnh danh là một "công chúa" của dòng nhạc Bolero ở độ tuổi còn khá trẻ. Đăng quang ở vị trí cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Quyền Năng, từ đó, Bảo Hân đã "song kiếm hợp bích" trong cả hai lĩnh vực ca hát và trình diễn thời trang cho các chương trình biểu diễn của mình. Minh chứng cho sự đa tài của Bảo Hân chính là trong Tuần lễ thời trang doanh nhân Vietnam Business Fashion Show 2018 vừa qua, Bảo Hân đã trình làng ca khúc "Nét đẹp Á Đông" với những sải bước catwalk đầy điêu luyện trên sàn diễn hơn 100 mét, tạo nên tiết mục độc nhất vô nhị khiến nhiều khán giả trầm trồ thán phục.

Bảo Hân đăng đăng quang Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018.



Người đẹp tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Những thành quả ấy xem ra vẫn chưa đủ, khi cô tiếp tục gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh riêng của mình.

Ngoài ra, Bảo Hân còn được sự tín nhiệm của hàng loạt cuộc thi lớn khi mời cô đứng ở vị trí Ban giám khảo trong các cuộc thi doanh nhân, sắc đẹp... Điển hình là cuộc thi Tiếng hát Doanh nhân, vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tại nhà hát VOH.

Hay gần đây chính là cuộc thi "đình đám" Hoa hậu Doanh nhân Miss World Business 2019 sẽ được diễn ra tại Úc, do Bến Thành Media tổ chức. Bảo Hân cũng đã nhận lời mời với cương vị giám khảo khách mời.



Đây là cuộc thi được Bến Thành Media tổ chức hàng năm ở khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi dựa trên tiêu chí nói không với các thí sinh scandal, các cá thể muốn mua giải đều sẽ không được chấp nhận vì mục tiêu tạo nên một sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các quý cô là người Việt Nam đang làm quản lý doanh nghiệp hoạt động trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, cuộc thi còn góp phần làm phong phú, đa dạng thêm các hoạt động văn hóa dành cho doanh nhân, là dịp để các quý cô thỏa sức sáng tạo khả năng của mình cũng như tăng thêm vẻ đẹp cho bản thân sau những áp lực bộn bề của cuộc sống.

Nói về lý do Bảo Hân nhận lời mời là Ban giám khảo khách mời cuộc thi Miss World Business 2019, Bảo Hân chia sẻ: "Duyên may tình cờ được gặp MC Duy Mạnh - Tổng giám đốc Bến Thành Media thông qua các chương trình thiện nguyện, từ đó Hân và anh Mạnh trở thành những người anh em thân thiết trong nghề. Sau đó Bảo Hân còn được đồng hành cùng Bến Thành Media qua nhiều chương trình mang tính chất nhân văn khác như Vầng trăng Mẹ, Hội trăng rằm trung thu ở vùng xa... đã tạo nên một mối lương duyên đẹp khi hợp tác ăn ý với nhau trong công việc. Chính vì vậy mà Bảo Hân tin tưởng tuyệt đối sự chuyên nghiệp của cuộc thi do Bến Thành Media tổ chức".

NSƯT Trịnh Kim Chi và Hoa khôi Bảo Hân Bolero.

Nam vương Doanh nhân Thanh Phong.

Đạo diễn Nguyễn Minh.

Siêu mẫu Nam Phong.

Bến Thành Media là một công ty truyền thông, giải trí đang được nhiều thương hiệu lớn tín nhiệm trong việc "bắt tay" xây dựng, phát triển các cuộc thi sắc đẹp, âm nhạc... hiện nay. Chính vì vậy Miss World Business 2019 đã có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng sẵn sàng đồng hành với cuộc thi, khẳng định uy tín cho cuộc thi cũng như công ty Bến Thành Media. Và Bảo Hân Bolero cũng chính là nhân vật khẳng định thêm sự đẳng cấp của chương trình khi cô nhận lời làm Ban giám khảo khách mời cho cuộc thi nhan sắc Miss World Business 2019 tại Úc năm nay.

Thanh Ngọc Thu | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn