Được tạo bởi Blogger.

Á vương Hoàng Phi Kha trao vương miện cho Á hậu Helen Tuyền Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới

PHONG CÁCH SAO - Á vương Châu Á Quốc tế Hoàng Phi Kha lịch lãm xuất hiện điển trai đầy cuốn hút tại xứ Đài để làm giám khảo cho cuộc thi Miss Việt Nam Worldwide 2018 (Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018).

Á vương Hoàng Phi Kha trao vương miện cho Á hậu Helen Tuyền Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới.

Dàn BGK là các nghệ sỹ tên tuổi đến từ Việt Nam và quốc tế như Diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Chu Bin, Á Quân Nam Phong, Á hậu doanh nhân Thương Bella, NSX Simon Cao, MC Anh Quân, ca sĩ Dickson Nguyen, diễn viên Helen Thanh Đào, ca sĩ xứ Đài Ngôn Dã...

Hoàng Phi Kha đến Đài Loan làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018.

Nam diễn viên Điệp Vụ Chân Dài được khán giả tại Đài Loan khen ngợi ngoài đẹp trai ra còn gần gũi và thân thiện .


Hoàng Phi Kha cũng chia sẻ đây là lần đầu anh đến với xứ Đài, thời tiết mùa này không đẹp lắm nhưng ngược lại được người dân bên này giúp đỡ rất nhiệt tình, ngoài ra còn được gặp gỡ và giao lưu rất nhiều người Việt sinh sống bên này.


Đây là mùa đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018 được tổ chức, nhưng cuộc thi đã nhận được sự tham gia nồng nhiệt của hàng trăm thí sinh khắp nơi trên thế giới. Trải qua vòng sơ loại, bán kết... Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 đã chọn ra 18 thí sinh người Việt đến từ các quốc gia như: Việt Nam, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Tất cả phái đoàn đã có mặt tại thành phố Đài Bắc - Đài Loan để tranh tài. Với tiêu chí quảng bá vẻ đẹp Việt Nam và chiếc áo dài ra thế giới, ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn những thí sinh nổi bật đại diện cho nhan sắc của Việt Nam cho đêm chung kết xếp hạng. Những thí sinh đã rất tự tin với vẻ đẹp khả ái, vóc dáng cân đối và hình thể quyến rũ thả dáng đầy kiêu sa trong tà áo dài và dạ hội trong đêm thi.

Quyền lực với vị trí giám khảo của Hoàng Phi Kha cùng dàn nghệ sỹ nổi tiếng.

Tân Á vương Châu Á Quốc tế 2018 khoe vẻ nam tính bên dàn Hoa hậu và Á hậu vừa đăng quang cuộc thi.

Tân Hoa hậu Bùi Lý Thiên Hương khoe vẻ đẹp sang chảnh bên Hoàng Phi Kha.


Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018 vừa diễn ra vào tối nay 2/11/2018 tại Tp. Đài Bắc - Đài Loan và thí sinh Bùi Lý Thiên Hương đã xuất sắc vượt qua 18 thí sinh trong đêm Chung kết để lên ngôi Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018 (Miss Vietnam Worldwide 2018). Các ngôi vị khác thuộc về các thí sinh: Á ậu 1 Helen Tuyền, Á hậu 2 Diệp Thúy An, Á hậu 3 Lê Thùy Linh.

Duy England | Phong Cách Sao
Ảnh : Nhân Thành Phan
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn