Được tạo bởi Blogger.

Phương Đài khoe nhan sắc tựa nữ thần trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

PHONG CÁCH SAO - Trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp Phương Đài xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy cầu kỳ khoe nhan sắc nổi bật.

Phương Đài khoe nhan sắc tựa nữ thần trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 thu hút sự quan tâm của nhiều Sao Việt. Nổi bật trên thảm đỏ có sự xuất hiện của người đẹp Phương Đài. Chọn cho mình một thiết kế sát nách bồng bềnh của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Phương Đài thu hút sự chú ý giữa dàn mỹ nhân Việt. Người đẹp Sài Thành chọn tông trang điểm trong veo tôn nhan sắc trẻ trung cùng kiểu tóc búi bồng bềnh khoe vẻ thanh lịch.


Tháp tùng người đẹp đi thảm đỏ là chuyên gia catwalk Tạ Nguyên Phúc. Anh là người thầy uốn nắn kỹ thuật trình diễn thời trang cho Phương Đài để cô hoàn thiện bản thân và có cơ hội góp mặt trong nhiều show diễn lớn nhỏ.


Phương Đài cao 1m71 với số đo gợi cảm. Người đẹp luôn rạng rỡ mỗi lần xuất hiện khi biết lựa chọn guu thời trang sành điệu và hợp mốt. Trên thảm đỏ đêm qua, Phương Đài như một nàng công chúa với chiếc váy lộng lẫy, màu sắc thanh lịch bắt mắt.


Cũng trong sự kiện, Phương Đài có dịp hội ngộ Á hậu Thanh Trang, Á hậu Khánh Phương, NTK Tommy Nguyễn, Siêu mẫu Khả Trang,... Dàn Sao Việt mỗi người một vẻ, ai cũng rạng rỡ và xinh đẹp. Sau thời gian hoàn thiện kỹ năng cần thiết, sắp tới Phương Đài sẽ ghi danh vào một sân chơi sắc đẹp uy tín và tầm cỡ.







Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nguyễn Thành Tài
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn