Được tạo bởi Blogger.

Những cô gái Huế tự tin khởi nghiệp cùng Hanayuki

PHONG CÁCH SAO - Vấn đề nan giải thật sự của khởi nghiệp không phải là sỡ hữu những giấc mơ lớn lao, mà là giữa đêm bạn thức dậy, toát mồ hôi lạnh nhận ra: giấc mơ đã trở thành một cơn ác mộng.

Những cô gái Huế tự tin khởi nghiệp cùng Hanayuki.

Không biết bắt đầu từ khi nào, mỗi khi nhắc đến khởi nghiệp thì người ta đều nghĩ đến những tấm gương thất bại. Những bài viết trải lòng của họ, từng con chữ đều là những bài học mà họ phải đánh đổi bằng rất nhiều mồ hôi công sức và tiền bạc.


Tỷ phú Jack Ma đã từng nói: "Làm doanh nghiệp, làm thương nhân rất gian khó, giống như đánh trận vậy, còn sống là người chiến thắng. Những người có thể trở về từ chiến trường là những người thành công, cho dù họ đã làm gì trên chiến trường. Cũng giống như thương nhân vậy, lúc bạn đi con đường này, bạn nên nghĩ đến: 95% kẻ đã gục ngã, dựa vào đâu bạn là một trong số 5% những người may mắn".


5% những người thành công đó đã học hỏi bài học thất bại từ 95% còn lại. Và 95% người khởi nghiệp gục ngã trên mặt đất này đều thất bại ở hai chữ "mù quáng".


1. Không tự tin mù quáng


Mọi người thường lo lắng khi bắt đầu kinh doanh một thương hiệu còn khá mới như Hanayuki, đa số đều khuyên rằng nên từ bỏ vì không có lòng tin. Tuy nhiên, sau 2 năm có mặt trên thì trường, Hanayuki đã thành công chinh phục những tín đồ làm đẹp bằng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.


Sẽ không gọi là tự tin mù quáng khi tất cả các dòng sản phẩm Hanayuki đều đã được cộng đồng yêu thích làm đẹp chấp nhận và tin tưởng trong suốt thời gian qua.



2. Không đi theo mù quáng


Nhìn thấy người khác bán hàng online thu nhập cao ngất, doanh thu mỗi năm hơn hàng tỷ, đến khi đủ sức nóng thì rời khỏi tạo một trang điện tử riêng cho mình và kiếm được rất nhiều tiền. Bản thân cũng bắt đầu kinh doanh online, sau cùng thua lỗ đến khuynh gia bại sản rồi quay ngược lại trách người khác đã vẽ vời ngành thương điện tử quá tốt đẹp.


Vì vậy, xin bạn hãy nhìn vào những nỗ lực đằng sau vẻ hào nhoáng của người khác rồi hẵng quyết định xem có nên bắt đầu khởi nghiệp như họ hay không.


Hanayuki đã và đang xây dựng một tập thể những nhà lãnh đạo trẻ và tài năng, có thể định hướng phát triển cho các thành viên trong nhóm một cách vững chắc và chuyên nghiệp nhất. Gia nhập vào Hanayuki chắc chắn bạn sẽ không kinh doanh một mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn