Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Liên Phương "nổi bần bật" ở sân bay với style đen gợi cảm

PHONG CÁCH SAO - Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Liên Phương diện cây đen giản dị và vẻ ngoài xinh đẹp thu hút ánh nhìn xuất hiện chiều qua tại sân bay.

Á hậu Liên Phương "nổi bần bật" ở sân bay với style đen gợi cảm.

Chiều tối qua, Á hậu Liên Phương xuất hiện khá năng động tại sân bay, trong trang phục street style đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm. Sự xuất hiện của Liên Phương luôn thu hút mọi ánh nhìn.


Người đẹp một mình di duyển ở sân bay trong chuyến công tác đến Yên Bái. Liên Phương xuất hiện tại sân bay với quần jeans rách năng động và áo thun đơn giản khéo léo khoe vòng eo con kiến của mình.


Á hậu Liên Phương cho biết cô có hơn một tuần để tham gia chương trình "Yên Bái - Trải nghiệm hành trình Di sản năm 2018" với vai trò đại sứ. Đây là lần đầu tiên, Á hậu Liên Phương đến với tỉnh Yên Bái. Với vai trò đại sứ cô hy vọng sẽ góp phần quảng bá du lịch và các hoạt động ý nghĩa trong dịp đặc biệt này. Cô cho biết càng đi nhiều, cô càng thêm yêu cảnh đẹp quê hương.


Không chỉ được đánh giá cao bởi gu ăn mặc tinh tế và sang trọng mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ hay đời thường, ngay cả gu thời trang sân bay của Á hậu Liên Phương cũng khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Những bộ trang phục "sân bay" của người đẹp thường hướng đến sự năng động và sành điệu. Cô luôn chọn những kiểu trang phục ôm sát để tôn lên vóc dáng kiêu sa và 3 vòng hoàn mỹ của mình, đặc biệt vòng eo con kiến 58cm.


Năm 2017 được xem là năm thành công của Á hậu Liên Phương khi giành ngôi vị Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, góp phần tạo dấu ấn cho Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Sau khi trở về nước, Liên Phương khá đắt show chấm thi nhan sắc. Trong khi đó người đẹp đến từ Long An lại tất bật với các dự án cộng đồng và các hợp đồng quảng cáo.


Liên Phương ngày càng chứng tỏ sự tỉ mỉ trong việc chăm chút hình ảnh của mình và đẹp hơn mỗi ngày với sự tự tin và rạng rỡ. Đi từng bước đi vững chắc trong việc giữ gìn hình ảnh và các kế hoach nghệ thuật nghiêm túc, Liên Phương hy vọng sẽ nhận được sự yêu mến từ công chúng và người hâm mộ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Ngô Viết Đại Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn