Được tạo bởi Blogger.

Thanh Hà, Thành Lộc tham gia ca khúc về mẹ cùng dàn nghệ sĩ Việt Thanh Lan, Vy Oanh, Trịnh Tú Trung...

PHONG CÁCH SAO - "Vì Mẹ Là Cả Cuộc Đời" là một dự án MV cộng đồng hát về những người mẹ do nữ ca sĩ Thanh Lan biên tập và thực hiện.

Thanh Hà, Thành Lộc tham gia ca khúc về mẹ cùng dàn nghệ sĩ Việt Thanh Lan, Vy Oanh, Trịnh Tú Trung...

Mùa Vu Lan năm 2017, ca sĩ Thanh Lan đã cùng những người bạn của mình làm nên MV "Con Vẫn Chưa Lớn" (sáng tác: Tăng Nhật Tuệ) rất thành công với nhiều sự yêu thương và quan tâm của khán giả. Tiếp nối điều ý nghĩa đó, ca sĩ Thanh Lan muốn mỗi năm sẽ làm được một điều gì đó để làm món quà cho những người mẹ và những ai yêu mẹ. Nên mùa Vu Lan năm 2018 cô lại khởi xướng dự án MV "Vì Mẹ Là Cả Cuộc Đời", đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường.






Với ý nghĩa của dự án cũng như sự tâm huyết của ca sĩ Thanh Lan, cô đã mời được rất nhiều nghệ sĩ tham gia cùng mình trong MV lần này như nữ danh ca Thanh Hà, NSƯT Thành Lộc cùng với Thanh Ngọc, Vy Oanh, Đình Toàn, Hồ Trung Dũng, Trịnh Tú Trung, Don Nguyễn, Bé Bào Ngư, Orange, Phan Ngọc Luân, Yến Xuân, Mai Quốc Việt, Kyo York, Nhóm Mặt Trời Đỏ, MC Anh Quân, Nhóm Cadmen, Phúc Lâm, Phượng Vũ, Minh Sang, Đạo diễn Lê Việt, Minh Khang, Nhạc sỹ Yên Lam,... và nhiều anh chị em nghệ sĩ khác.





Rất nhiều nghệ sĩ đã rơi nước mắt khi hát ca khúc này và ở hậu trường của buổi ghi hình, họ luôn dành cho nhau những tình cảm rất đặc biệt vì họ có chung một tình yêu dành cho những khán giả và muốn cống hiến một bài hát hay một MV ý nghĩa đến khán giả của mình.


MV "Vì Mẹ Là Cả Cuộc Đời" - Thanh Hà, Thành Lộc,...

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn