Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Đình Thanh Tâm: "Đã từng có lúc tôi hốt hoảng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá tay"

PHONG CÁCH SAO - Chia sẻ về những trải nghiệm đau đớn lẫn mệt mỏi khi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc cho bản thân, Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết giờ đây anh đã đủ tự tin để tiếp tục đứng trước khán giả và mang đến cho công chúng một dự án mới mẻ, đầy màu sắc: #NDTT Come Back.

Nguyễn Đình Thanh Tâm: "Đã từng có lúc tôi hốt hoảng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá tay".

Hé lộ thông tin về dự án trở lại với làng nhạc Việt mang tên #NDTT Come Back cách đây vài ngày, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ và khích lệ của nhiều bạn bè trong showbiz lẫn các khán giả trung thành. Với Nguyễn Đình Thanh Tâm, sự yêu mến của mọi người dành cho anh sau từng ấy thời gian "ẩn mình" chính là món quà tuyệt vời nhất mà Nguyễn Đình Thanh Tâm có được trong cuộc đời nghệ thuật, không gì tuyệt vời hơn là được nhớ đến và mến mộ bởi những người thực sự trân quý mình.


Bên cạnh việc được quan tâm về mặt phong cách, âm nhạc, Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng từng nhận được rất nhiều câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hoàn toàn dung mạo của bản thân. Đứng trước việc này, Nguyễn Đình Thanh Tâm hoàn toàn không ngại ngần hay muốn giấu diếm gì bất cứ thông tin riêng tư nào. Anh công khai việc bản thân mình đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có được sắc vóc cuốn hút hơn, dễ nhìn hơn, giúp anh có thể tỏa sáng trên sân khấu và gần gũi hơn với các khán giả. Đối với anh, việc này không phải là một câu chuyện gì đáng tự hào để khoe khoang, nhưng chắc chắn cũng không phải là điều khiến Nguyễn Đình Thanh Tâm xấu hổ khi nhắc đến. Chăm chút cho bản thân, bằng cách này hay cách khác, với anh cũng chính là một cách mà người ca sĩ thể hiện sự tôn trọng của mình đối với công chúng.


Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết, lần phẫu thuật thẩm mỹ gần đây nhất sẽ là lần cuối cùng mà anh bước lên bàn phẫu thuật để chỉnh sửa gương mặt của mình. Anh đã từng phải trải qua rất nhiều thời gian chuẩn bị, nghiên cứu, lo lắng rồi phải chịu đau đớn và hao tốn rất nhiều chi phí để có được những đường nét hài hòa hơn cho bản thân. Mắt, mũi, môi, cằm và cả da của Nguyễn Đình Thanh Tâm đều đã từng phải qua chỉnh sửa và hơn ai hết, anh thấu hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng đòi hỏi phải có sự thấu suốt và hiểu rõ về việc mình đang làm.

Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Thanh Tâm muốn gửi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ có dự định "tân trang nhan sắc" cho bản thân: hãy đặt sự hài hòa làm tiêu chí trên hết. Đừng vì quá "ham lời" mà chỉnh sửa những đường nét quá tay để làm ảnh hưởng đến gương mặt mình. Nguyễn Đình Thanh Tâm đã từng có những kinh nghiệm "xương máu" khi lỡ quyết định "làm lố" trong một vài ca phẫu thuật và sau đó phải "hốt hoảng" chỉnh lại một lần nữa cho hài hòa. Bất cứ gương mặt nào có mũi quá cao hay cằm quá nhọn so với tổng thể cũng không hề tốt, do đó, hãy biết đâu là điểm dừng của bản thân.


Trở lại với #NDTT Come Back, dự án âm nhạc đầy tâm huyết mà Nguyễn Đình Thanh Tâm đang danh rất nhiều thời gian, công sức để đầu tư ở giai đoạn hiện tại, anh cho biết nó sẽ là một "bước nhảy" về mặt phong cách của bản thân mình trong âm nhạc. Sau 3 năm, Nguyễn Đình Thanh Tâm giờ đây không chỉ có dụng mạo khác mà còn chín chắn hơn, trưởng thành hơn, đã được tôi luyện qua một thời gian dài vừa "ẩn mình" vừa học hòa âm phối khí, sản xuất âm nhạc.

Trong dự án mới này sẽ có cả những ca khúc do chính bản thân Nguyễn Đình Thanh Tâm sáng tác, có cả ca khúc được cover lại từ bản hit cũ trong showbiz lẫn những ca khúc mới toanh lần đầu trình làng với công chúng. Đó sẽ là một Nguyễn Đình Thanh Tâm đa sắc màu, đầy biến hóa và cũng sẽ rất biết cách "bắt trend" với showbiz Việt chứ không còn là anh chàng "ma mị và cổ quái" của những ngày xưa. Bên cạnh đó, chuỗi MV của các ca khúc nằm trong dự án này cũng sẽ có sự góp mặt của các khách mời rất đặc biệt góp phần tạo nên màu sắc trẻ trung, thú vị mà Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ hé lộ dần trong thời gian tới.


Khi được hỏi sau dự án #NDTT Come Back, nếu được khán giả mến mộ nhiều hơn, công chúng quan tâm hơn và việc theo đuổi nghệ thuật đòi hỏi nhiều thời gian hơn, Nguyễn Đình Thanh Tâm có dám gác lại công việc hiện tại để chuyên tâm cho ca hát, nam ca sĩ cho biết đây cũng chính là một thách thức mà anh đã từng nghĩ tới. Chắc chắn Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ dành nhiều tâm sức và nhiệt huyết hơn cho nghệ thuật trong thời gian này, tuy nhiên cũng không vì vậy mà anh bỏ hẳn công việc và niềm đam mê kiến trúc.


Với Nguyễn Đình Thanh Tâm, kiến trúc và công ty riêng mà anh thành lập trong thời gian vừa qua chính là bước đệm vững chắc giúp anh có đủ sự an tâm về cả kinh tế lẫn tinh thần để theo đuổi nghệ thuật, vì vậy anh sẽ vẫn duy trì nó một cách chỉn chu nhất có thể. Nguyễn Đình Thanh Tâm dù cũng có một chút lo lắng, bởi anh tự nhận mình là một người không giỏi trong việc chịu áp lực.

Khi gặp quá nhiều sức ép, Nguyễn Đình Thanh Tâm rất dễ căng thẳng, mệt mỏi nên lúc nào cũng cần thời gian để nghỉ ngơi, du lịch, gặp gỡ mọi người và tái tạo năng lượng. Tuy nhiên, điều may mắn là ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã có được một ê-kíp hỗ trợ rất tốt, đắc lực và nhiều nhiệt huyết nên anh cũng đã có thể yên tâm phần này. Nguyễn Đình Thanh Tâm tin rằng chỉ khi đẩy bản thân mình đến những giới hạn cao nhất, bạn mới có thể bứt phá và vượt qua nó được.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Lâm Thanh Tùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn