Được tạo bởi Blogger.

Harry Lu và Midu bị bắt gặp hẹn hò, bùng nổ nghi vẫn "nối lại tình xưa"

PHONG CÁCH SAO - Những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè đang lan truyền của Midu và chàng hot boy xứ Đài khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Harry Lu và Midu bị bắt gặp hẹn hò, bùng nổ nghi vẫn "nối lại tình xưa".

Mới đây, hàng loạt bức ảnh Harry Lu và Midu cùng sánh bước và cặp kè như đang hẹn hò được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Trong loạt ảnh này, chàng nam thần Đài Loan và nàng "ngọc nữ" Midu cùng trò chuyện thân mật và ăn vặt tại một sạp hàng rong giản dị bên bờ sông. Cả hai tỏ ra hết sức vui vẻ và cười đùa như một cặp đôi khi đang hẹn hò.



Đã khá lâu rồi các fans hâm mộ của Harry Lu và Midu không được thấy hai cái tên này xuất hiện cùng nhau. Cách đây một năm, nghi án Harry Lu và Midu hẹn hò từng rộ lên khiến khán giả không khỏi háo hức. Bức ảnh Midu chụp cùng một tấm lưng của chàng trai bí mật được cho rằng chính là Harry Lu với dòng viết "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh" đã làm dấy lên hy vọng rằng "ngọc nữ" của màn ảnh Việt đã tìm thấy được bờ vai xứng đáng để cô nương tựa. Sau đó, khi cả hai công khai lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm, nhiều người tỏ ra nuối tiếc cho cặp hot boy - hot girl xứng đôi.



Harry Lu và Midu đều từng trải qua đổ vỡ trong tình cảm. Sau cuộc tình với thiếu gia Phan Thành bắt đầu được công khai từ năm 2013 và kết thúc 2 năm sau đó, Midu đã phải chịu nhiều tổn thương và đến nay vẫn chưa tìm được nửa kia của mình. Hoạt động trong showbiz đã lâu nhưng Midu nổi tiếng có đời tư trong sạch, ít điều tiếng. Năm qua, Midu gặt hái được nhiều thành công, đáng nhớ nhất là vai diễn phản diện đầu tiên trong phim Mẹ chồng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, đường tình ái của người đẹp sinh năm 1989 vẫn chưa có khởi sắc.


Còn về Harry Lu, anh cũng đã có cho mình nhiều "người tình tin đồn", trong đó có mối tình mập mờ với Hoàng Thùy Linh sau khi hợp tác trong phim Thần tượng. Tuy được fans ủng hộ nhưng do rào cản từ gia đình nên cả hai buộc phải "đường ai nấy đi", lỡ dở một tình cảm đẹp đẽ. Ngay cả khi gặp tai nạn nghiêm trọng vào năm ngoái, Harry Lu vẫn chưa có một bóng hồng bên cạnh để săn sóc và động viên.



Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất kỳ vọng Harry Lu và Midu có thể đến được với nhau và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz. Hiện nay, cả hai phía Harry Lu và Midu đều chưa lên tiếng về loạt ảnh này.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn