Được tạo bởi Blogger.

9x "tài không đợi tuổi" sở hữu xế hộp bạc tỷ ở tuổi 21

PHONG CÁCH SAO - Trong lúc đa phần bạn bè cùng trang lứa vẫn đang lựa chọn con đường học đại học, học nghề để tiến thân, chàng trai sinh năm 1997 này đã có khả năng kiếm tiền tỷ mỗi năm và tự thưởng cho mình chiếc xế hộp bạc tỷ trong ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình.

9x "tài không đợi tuổi" sở hữu xế hộp bạc tỷ ở tuổi 21.

Chàng trai ấy là Nguyễn Anh Tú, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cho chị em phụ nữ tại Hà Thành. Nhận ra niềm yêu thích với lĩnh vực làm đẹp cho chị em phụ nữ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cộng với tài khéo tay "trời phú", Anh Tú đã đạt được những thành công đáng nể dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ.


Ngoài khả năng kinh doanh, anh chàng còn sở hữu vẻ ngoài không hề kém cạnh các hotboy nổi tiếng.

Không phải xuất thân từ một gia đình khá giả, bắt đầu "khởi nghiệp" chỉ bằng những việc kinh doanh nhỏ lẻ, nhưng chính những kinh nghiệm quý giá ấy đã giúp Anh Tú trở thành quản lý của 1 chuỗi salon tóc với hơn 10 cơ sở nổi tiếng trên khắp các tỉnh thành của cả nước, quản lý hàng trăm nhân viên khi mới ở độ tuổi 20.

Ít ai nghĩ rằng anh chàng có thể đạt được những thành công hiện tại dù mới ở độ tuổi 21.

Cũng vì khả năng kinh doanh "trời phú" và những chia sẻ thiết thực về lĩnh vực kinh doanh, trang cá nhân của anh chàng này hiện đang nhận được hơn 50.000 lượt theo dõi với độ "hot" không hề kém cạnh các hotboy, hotgirl thời nay.


Được biết, vào ngày sinh nhật lần thứ 21 của Anh Tú vừa qua, anh chàng đã tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp thuộc hãng xe Mercedes với giá gần 2 tỷ đồng. Trước đó, anh chàng này cũng không ngần ngại sắm cho mình chiếc xế hộp đến từ thương hiệu Mazda vào ngày sinh nhật tuổi 20 – một điều tưởng chừng như rất xa vời với lứa tuổi của thế hệ 9x.



Anh Tú bên cạnh xế hộp bạc tỷ của mình.

Anh Tú chia sẻ, mặc dù hiện tại bản thân có thể đạt được những thành công bước đầu, nhưng anh chàng vẫn luôn tìm tòi và trau dồi thêm kiến thức mỗi ngày bởi với Tú việc học hỏi không bao giờ có giới hạn.

Dám nỗ lực theo đuổi và hành động vì đam mê, Anh Tú chính là minh chứng cho việc "lội ngược dòng" để tiến xa hơn so với những bạn trẻ vẫn luôn xác định học đại học là con đường duy nhất dẫn tới thành công.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn