Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu diễn viên Nam Phong cùng dàn mẫu nam tỏa sáng trong BST mới của NTK Phúc Trần

PHONG CÁCH SAO - Siêu mẫu diễn viên Nam Phong khoe vẻ điển trai trình diễn catwalk ở vị trí vedette cho Bộ sưu tập "Nguyên bản" - Phuc Tran Pre-Fall 2018 Menswear của nhà thiết kế Phúc Trần trong show thời trang Chào Ngày Mới do đạo diễn Tạ Nguyên Phúc tổ chức.

Siêu mẫu diễn viên Nam Phong cùng dàn mẫu nam tỏa sáng trong BST mới của NTK Phúc Trần.

Fashion show Chào Ngày Mới - chương trình được trực tiếp thu hình và phát sóng trên các kênh truyền hình trong nước và trên kênh youtube Chào Ngày Mới với sự tham gia của các hoa hậu, hoa khôi, nam vương, diễn viên điện ảnh và dàn siêu mẫu nhí.



Show Chào Ngày Mới nhằm giới thiệu phong cách xu hướng thời trang mới nhất của các nhà thiết kế trẻ triển vọng đầy tài năng của làng Mốt Việt.



Được biết Nam Phong là cái tên thường xuyên trình diễn các show thời trang lớn trong và ngoài nước. Anh là nam người mẫu được đánh giá cao xuất thân từ công ty nguời mẫu PL do thầy Tạ Nguyên Phúc chỉ dạy và dẫn dắt. Ngoài người mẫu, Nam Phong còn lấn sân làm MC cho nhiều chương trình thời trang cũng như nhiều đài truyền hình khác.



Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn tham gia trong phim Lục Vân Tiên, Cạm bẫy, Ngốc ơi tuổi 17, Nước mắt chảy ngược,... Bên cạnh đó anh vẫn đang từng bước cố gắng để thực hiện những ước mơ và kế hoạch trong làng giải trí của mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn