Được tạo bởi Blogger.

NTK Tomny Nguyễn hóa Trinh Ken thành quý cô quyến rũ cùng Bitcoin Coffee

PHONG CÁCH SAO - Với thân hình quyến rũ, nóng bỏng, người mẫu Trinh Ken hiện đang được NTK Tommy Nguyễn chú ý lọt vào "mắt xanh".

NTK Tomny Nguyễn hóa Trinh Ken thành quý cô quyến rũ cùng Bitcoin Coffee.

NTK Tommy Nguyễn đã dành cho cô bộ trang phục dạ hội sang trọng, quyền lực với các mẫu nam: Loui Tống, Jul Đặng, Tuấn Đạt.. quảng bá chuỗi thương hiệu Bitcoin Coffee.

Jul Đặng (phải) – Trinh Ken (trái).

Trinh Ken (trái) – Tuấn Đạt (phải).

Trinh Ken (trái), Loui Tống (phải).







Khẳng định vị trí, tên tuổi trong giới thời trang, NTK Tommy Nguyễn là cái tên được nhiều người chú ý. Gần đây, anh đã cho ra rất nhiều mẫu thiết kế sang trọng, bắt mắt, lộng lẫy trong các show trình diễn lớn. Ngoài công việc sáng tạo, NTK Tommy Nguyễn bắt đầu lấn sang kinh doanh chuỗi thương hiệu Bitcoin Cofffee.

Bitcoin Coffee là hệ thống phát triển kinh doanh cà phê sạch, thể hiện sự sang trọng, quyền lực, thu hút nhiều tầng lớp trong cuộc sống. Vì thế, đây là vấn đề khiến NTK Tommy Nguyễn bị lôi cuốn, trỗi dậy trong việc kinh doanh chuỗi thương hiệu này.

Sau khi bắt tay phát triển chuỗi thương hiệu Bitcoin Coffee, NTK Tommy Nguyễn liền cho ra mẫu thiết kế sang trọng, quyền lực hợp phong cách với hình ảnh của thương hiệu.






Fashion: Tommy nguyễn
Photo: Vũ Thanh Tùng
Make-up: David Lê
Model: Trinh Ken, Louis Tống, Huy Kai, Đạt Tuấn, Đặng jul

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn