Được tạo bởi Blogger.

Khóa đào tạo "Thành công không giới hạn" nhiều cảm xúc của JiSun Beautycare dành cho các NPP, TĐL

PHONG CÁCH SAO - Chương trình hội thảo đào tạo "Thành công không giới hạn" do Công ty JiSun Beautycare tổ chức đã mang đến cho tất cả mọi người những cảm xúc bồi hồi khó tả xen lẫn nhau.

Khóa đào tạo "Thành công không giới hạn" nhiều cảm xúc của JiSun Beautycare dành cho các NPP, TĐL.

CEO Huyền Võ cho biết: "Thật sự cám ơn các bạn đã đến ngày hôm đó để chúng ta được gặp nhau! Cho dù ở bất cứ đâu, ở tận cùng của tổ quốc, 3 miền Nam Trung Bắc, những con người xa lạ từ thế giới mà người ta thường coi là ảo, lại gặp gỡ đối diện nhau, trao cho nhau những tình cảm thật, những cảm xúc chân thành".



Vừa qua, Công ty JiSun Beautycare đã tổ chức chương trình hội thảo đạo tạo "Thành công không giới hạn" - Level 1 diễn ra tại Grand Silverland Hotel dành cho những thành viên của JiSun và cả những thành viên chưa phải nhưng có mong muốn và đam mê với ngành mỹ phẩm.


Chương trình chuỗi đào tạo với quy mô sẽ hơn 100.000 thành viên tham gia do Công ty Mỹ phẩm Huyền Võ tổ chức nhằm mang đến những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực mỹ phẩm gồm: Giải mã Sức mạnh tiềm thức; Bí mật ứng dụng NLP; Xây dựng đội nhóm kinh doanh bán hàng thành công; Cách tăng doanh số và hệ thống bên dưới; Cách chốt khách lẻ hiệu quả; Chiến lược về Marketing hiệu quả và giúp tăng tưởng doanh số bán hàng và Mở rộng hệ thống đại lý và quản lý hệ thống chặt chẽ.



Nội dung đào tạo được dựa trên nền tảng kiến thức và thực chiến với Quy luật vận hành NLP (Neuro - Linguistic - Programming) giúp cho các nhà phân phối thành công trên con đường kinh doanh cùng với sự góp mặt của Trainer Lý Phương Ngọc với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo cho các Công ty, Học viện, Tập đoàn lớn trên cả nước.

Hiện tại anh đang là Trainer của Hiệp hội Doanh nghiệp NLP tại Tp.HCM, tham gia training cho các công ty thương mại điện tử, bất động sản, các công ty lớn nhỏ khác nhau,... Là học trò của Tiến sĩ Phật học Michael Roach (Năng Đoạn Kim Cương) và từng được giao lưu và đứng cùng sân khấu với Robert Kiyosaki (tác giả cuốn sách Cha giàu - Cha nghèo).


CEO Huyền Võ - Trainer Lý Phương Ngọc - PGĐ Công ty JiSun Beautycare.

Khoá học giúp cho tất cả NPP, TĐL,... của JiSun Beautycare có được thành công mọi mặt trong cuộc sống, thành công trong Tài chính - Hạnh phúc - Ngoại hình - Kiến thức - Bạn bè - Đội nhóm - Thị trường.

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc chỉ trong 1 ngày học: vui vẻ, hứng khởi, năng lượng, đoàn kết, yêu thương,... còn có những giọt nước mắt của tình thân. Sẽ khó để tât cả có thể trải qua hết các cảm xúc chỉ trong 1 ngày như thế. Nhưng tại đây tất cả đều bộc lộ và chia sẻ với nhau những cảm xúc mà ngày thường luôn cố gắng giấu giếm.


CEO Huyền Võ - TGĐ Công ty Mỹ phẩm JiSun chia sẻ: "Khi các bạn đã đặt chân tới chương trình, là các bạn các Thành Công với chính bản thân các bạn rồi. Các bạn có thể tự hào về chính bản thân mình".



Với một ý chí và quyết tâm cao độ, sau khóa học, các thành viên tham gia đã thực sự được thay đổi và tiếp thêm một nguồn năng lượng cực kỳ tích cực. Và dự kiến, công ty JiSun Beautycare sẽ tiếp tục thực hiện chuỗi đào tạo Level 1 phần 2 trong thời gian tới.



Người thật việc thật cùng nhau chia sẻ những cái hay, cái đẹp, cùng nhau trở nên xinh đẹp và quan trọng là giúp đỡ nhau cùng kiếm ra những đồng tiền thật và chân chính! Đây thật sự là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với tất cả những ai tham dự. Tất cả các NPP và TĐL đã không ngại xa xôi cùng tham gia một buổi đào tạo thật hữu ích.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn