Được tạo bởi Blogger.

Angel Wing đồng hành cùng chương trình "Bơi cùng cô"

PHONG CÁCH SAO - Đây là chương trình thiện nguyện dạy bơi miễn phí nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác phòng chống đuối nước cho trẻ em trong kỳ nghỉ hè. Chương trình được thực hiện bởi Group 3 miền 7X, 8X và tổ chức phi lợi nhuận BCC, được tài trợ kinh phí bởi Công ty HT Vina.

Angel Wing đồng hành cùng chương trình "Bơi cùng cô".

Chuyên gia trang điểm Phạm Bạch Dương – admin Group 3 miền 7X,8X - thành viên Ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi mong muốn được tập hợp sức mạnh của nhiều người đến một mục tiêu là xóa nạn đuối nước. Nếu một ngày bạn buộc phải nhảy xuống một dòng sông thì bạn mới hiểu ra rằng bạn cần trang bị cho mình kỹ năng bơi lội. Ban tổ chức mong muốn nhân rộng mô hình thiện nguyện ý nghĩa này".

Đại diện Angel Wing và Chuyên gia trang điểm Phạm Bạch Dương.


Đồng hành cùng chương trình "Bơi cùng cô", Angel Wing có hai gương mặt đại diện là Tổng Giám đốc Angel Wing Anh Nguyễn và Hoa khôi Miss Vietnam Photo Model 2018 Phạm Trần Hoa Quyên. Hai đại diện của Công ty đã cùng với Ban tổ chức hoàn thành tốt buổi thiện nguyện dạy bơi miễn phí.


Hoa khôi Phạm Trần Hoa Quyên.

TGĐ Anh Nguyễn và Chuyên gia trang điểm Phạm Bạch Dương.

Đại diện Angel Wing và các huấn luyện viên tình nguyện.

Các thành viên tham gia đều rất hào hứng, chỉ sau một buổi tập, các huấn luyện viên đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về bơi lội, tạo hứng khởi cho các học viên tiếp tục tham gia các buổi học mới.




Chương trình thiện nguyện "Bơi cùng cô" thu hút sự quan tâm của kênh VTV7 và chương trình Việc tử tế cùng một số báo chí cũng đến lấy tư liệu đưa tin. Đây là chương trình mang ý nghĩa xã hội và nhân văn cần được nhân rộng.



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn