Được tạo bởi Blogger.

Xuân Mai được hệ thống đợi hàng tiếng đồng hồ chỉ để gặp mặt

PHONG CÁCH SAO - Sau buổi huấn luyện tại Bắc Ninh, Xuân Mai cùng ban lãnh đạo Hanayuki tiếp tục hành trình đến Móng Cái, Quảng Ninh. Dù đến khách sạn khá trễ nhưng các bạn trong hệ thống vẫn đợi gần 3 tiếng đồng hồ để được gặp mặt.

Niềm vui khi lần đầu được gặp leader Xuân Mai.

Dù hơn 10 giờ tối và phải đợi hàng tiếng đồng hồ nhưng các bạn tại Quảng Ninh vẫn dành những tình cảm nồng nhiệt nhất cho giám đốc Di Băng và Xuân Mai.

Tuy phải di chuyển xa nhiều giờ đồng hồ nhưng với tấm chân tình của các bạn tại đây, Xuân Mai thấy rất vui và hạnh phúc.

Xuân Mai và chị Ngân Khánh Hoàng - thủ lĩnh team Hanayuki Quảng Ninh.

Bao nhiêu mệt nhọc đều tan biến với sự nhiệt tình của các bạn.

Team Zú Mai với số lượng đại lý trải dài khắp cả nước, các bạn trong team đều được huấn luyện rất bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức kinh doanh, kiến thức làm đẹp. 

Xuân Mai luôn chú trọng chất lượng hơn số lượng, chính vì vậy cô luôn là người nghiên cứu rất kỹ những chiến lược kinh doanh để giúp các bạn trong hệ thống Zú Mai tăng doanh số bán hàng.

Mỗi cuộc hành trình là một bài học, Xuân Mai đã lắng nghe và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh của mình, hy vọng với những kiến thức này các bạn sẽ ngày càng thành công, đưa Hanayuki phát triển hơn nữa.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn