Được tạo bởi Blogger.

Micro Vàng 2018: Điểm danh các "chiến binh" còn lại của 3 Team

PHONG CÁCH SAO - Đêm Bán kết 2 của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình - Micro Vàng 2018" đã chính thức khép lại. Đêm qua các các thí sinh ưu tú nhất đã được các Team tung ra để đối đầu với nhau.

Micro Vàng 2018: Điểm danh các "chiến binh" còn lại của 3 Team.

Những chiến thuật cũng đã được các thí sinh tận dụng triệt để nhằm gây ấn tượng với Ban giám khảo. Cùng điểm qua các chiến binh cuối cùng xuất sắc nhất của mỗi Team.

Team Hữu Tài – Chúc Linh

Thanh Hoài (bên trái).

Huy Cường (giữa).

Đại Dũng.

Dường như dưới sự dẫn dắt của hai HLV dày dặn kinh nghiệm thì những chiến thuật cũng như kĩ năng của các chiến binh cũng được trang bị vô cùng kĩ càng và ba chiến binh của team đã ghi tên mình vào Top 8. Đó chính là Huy Cường, Đại Dũng và Thanh Hoài - 3 thí sinh nam xuất sắc nhất của team Tài - Linh.

Có thể nói HLV Hữu Tài và HLV Chúc Linh đã rất xuất sắc khi giúp các thí sinh khai thác được chính bản thân của mình và xuất sắc tỏa sáng ở vòng này.

Team Đào Duy – Hoàng Dung

Tuấn Tú (giữa).

Dịu Tiên.

Hai thí sinh xuất sắc nhất còn lại của team HLV Đào Duy – Hoàng Dung là Tuấn Tú và Dịu Tiên. Có thể nói, so với một Tuấn Tú vẫn còn ngây ngô và Dịu Tiên lộ rõ độ run trong giọng nói ở những vòng đầu thì ở vòng này xuất hiện Tuấn Tú chững chạc và vô cùng nổi bật trên sân khấu, Dịu Tiên đã khắc phục được nhược điểm ở giọng nói và phong thái cũng vô cùng tự tin. Điều đó cho thấy, Đào Duy và Hoàng Dung là những bậc thầy trong việc đào tạo ra những chiến binh có "chất".

Team Hoài Hương – Phương Uyên

Thủy Tiên (trái).

Ka Nguyễn.

Hoàng Vĩnh.

Hai nữ HLV xinh đẹp cũng đã tung ra những chiến thuật mạnh tay và các chiến binh xuất sắc nhất của Team mình. Ka Nguyễn, Hoàng Vĩnh, Thủy Tiên là ba cái tên cuối cùng xuất sắc nhất của Team. Ba màu sắc khác nhau của Team Hoài Hương - Phương Uyên chắc chắn sẽ làm cho cuộc đua đến "Micro Vàng 2018" trở nên thú vị. Bởi lẽ với tài năng và sự thông minh trên sân khấu thì chắc chắn đây sẽ là những đối thủ nặng ký cho vòng Chung kết.

Hoài Hương và Phương Uyên rất giỏi trong việc sắp xếp chiến thuật cho các thí sinh. Hy vọng các chiến binh của Team Hương - Uyên sẽ tỏa sáng ở vòng Chung kết.



Vòng "Lội Ngược Dòng" sẽ được diễn ra vào ngày 02/07 tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM. Hãy chờ xem 4 thí sinh cuối cùng bước vào vòng Chung kết cùng với Top 8 Bán kết 2 sẽ là ai và là chiến binh của Team HLV nào.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn