Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích chia sẻ bí quyết với thí sinh Miss World Business 2018

PHONG CÁCH SAO - Đương kim Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 đã truyền cảm hứng cho các người đẹp Miss World Business 2018 để họ tự tin thi chung kết sắp tới tại Thái Lan.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích chia sẻ bí quyết với thí sinh Miss World Business 2018.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích đã chia sẻ rất nhiều điều về những cơ hội trong đời mà cô đã trải qua, đã nắm bắt kịp thời và thành công trong buổi tiệc Gặp gỡ Top 12 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết Miss World Business 2018 tại Thái Lan.



Ngoài vai trò Ban giám khảo, Hoa hậu Châu Ngọc Bích còn truyền cảm hứng, trò chuyện thân mật để các thí sinh tự tin bước vào đêm chung kết sắp tới. Buổi trò chuyện và gặp gỡ rất thú vị, các người đẹp thoải mái giao lưu và chia sẻ thêm nhiều điều về bản thân khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018.



Xuất hiện trong bộ đầm trắng sang trọng và tinh tế mới nhất của Nhà thiết kế Brian Võ, Hoa hậu Châu Ngọc Bích mang đến buổi giao lưu hình ảnh một hoa hậu, doanh nhân thành đạt, xinh đẹp và đầy tự tin.

Chia sẻ sau buổi gặp gỡ Top 12, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết: "Tôi rất bất ngờ vì rất nhiều bạn thí sinh là các nữ doanh nhân đã thật sự tự tin và tỏa sáng trong sân chơi nhan sắc này. Tôi rất vui vì đã mang đến một chút gì đó kinh nghiệm sống, kinh nghiệm thi thố khi chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 và cả kinh nghiệm nắm bắt cơ hội để thành công trong kinh doanh. Tôi hy vọng các bạn sẽ biết nắm bắt và phát huy những lợi thế của riêng mình để tỏa sáng đúng lúc".



Sau khi đăng quang Ms Universe Business 2018 tại Osaka (Nhật Bản), Châu Ngọc Bích thường xuyên được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và thời trang, nhưng đây là lần đầu tiên người đẹp nhận lời chấm thi Miss World Business 2018 tại Thái Lan. Sau khi gặp gỡ các thí sinh, Hoa hậu Châu Ngọc Bích trình diễn trang phục dạ hội của Lydia Trần Ngọc, hoàn thành xuất sắc vai trò người mẫu vedette đấu giá tại đêm tiệc.



Đêm chung kết và công bố các danh hiệu sẽ diễn ra vào ngày 13/06 tại Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của các Hoa hậu, các ca sĩ nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước. Hoa hậu Châu Ngọc Bích với vai trò giám khảo sẽ tìm kiếm ra người đăng quang ngôi vị Hoa hậu.


Photo: Juni Vũ
Makeup: Lê Khánh
Costume: NTK Brian Võ, Lydia Trần Ngọc

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn