Được tạo bởi Blogger.

Á hậu "siêu vòng 3" Thanh Trang diện bikini khoe đường cong "bốc lửa"

PHONG CÁCH SAO - Trong bộ ảnh mới nhất, Á hậu Thanh Trang khoe đường cong nóng bỏng trong những mẫu bikini xu hướng hot nhất hè năm nay.

Á hậu "siêu vòng 3" Thanh Trang diện bikini khoe đường cong "bốc lửa".

Trước thềm ghi hình của cuộc thi  "Siêu mẫu Việt Nam 2018", Á hậu Thanh Trang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với loạt ảnh bikini khoe hình thể cuốn hút. Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo chuẩn mực 84-62-100 cm, Á hậu Thanh Trang luôn biết khai thác triệt để đường cong cơ thể khi diện lên mình những mẫu bikini hợp mốt nhất. Mùa hè sắp đến, nhu cầu đi biển để làm mát cơ thể của các cô nàng cũng sẽ tăng lên đáng kể. Làm thế nào để vừa diện bikini đi biển vừa khoe được vẻ đẹp cơ thể của mình thì hãy tham khảo cách mách nước của Á hậu "siêu vòng 3" Thanh Trang nhé.


Với những mẫu bikini 1 mảnh, 2 mảnh, Thanh Trang đều khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm khi đi biển. Nếu lựa chọn bikini 2 mảnh, các cô nàng có thể học theo Thanh Trang chọn loại thiết kế có họa tiết hoa lá nổi bật. Trang phục dạng này sẽ giúp cơ thể các cô nàng che được khuyết điểm và trông dễ chịu, mát mẻ hơn dưới cái nóng của mùa hè.

Trang phục bikini 1 mảnh họa tiết xanh lá tươi mát giúp Thanh Trang khoe trọn hình thể chuẩn cũng như tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Cô nàng lựa chọn thiết kế lệch vai khoe khéo vai trần cũng như tạo khoảng hở làm điểm nhấn. Thanh Trang khéo léo kết hợp băng đô trên đầu làm gọc tóc và kính thời trang sành điệu khi đi biển.



Với thiết kế bikini 2 mảnh, Á hậu Thanh Trang tiếp tục đốt mắt với body nóng bỏng. Cũng tương tự như bộ đầu tiên, Thanh Trang ưu tiên họa tiết xanh lá, đỏ khiến người mặc nổi bật giữa đám đông. Với 1 cô nàng có vòng eo thon gọn thì hãy nên lựa chọn những thiết kế tương tự như thế này khi đi biển và ngược lại nếu vòng 2 không được chuẩn, hãy chọn những thiết kế bikini 1 mảnh có họa tiết như trong phục đầu tiên.




Thêm 1 thiết kế tuyệt đẹp mà Á hậu Thanh Trang muốn tư vấn cho hội chị em thích đi biển hè này. Bộ bikini màu đen thời thượng với điểm nhấn là đường cắt táo bạo nơi eo và khoảng hở gợi cảm phần ngực giúp những cô nàng khoe được vẻ cuốn hút của mình. Thiết kế phù hợp với người có làn da trắng, body chuẩn để khoe được lợi thế.





Á hậu Thanh Trang là "ca lạ" của làng giải trí khi sở hữu vòng 3 tự nhiên có số đo 100 cm. Dù diện bất cứ loại trang phục nào, Thanh Trang cũng đều khiến người đối diện ngẩn ngơ vì thân hình đồng hồ cát hiếm có. Để tiếp tục ghi dấu ấn cho nhiều năm hoạt động người mẫu, Thanh Trang chính thức ghi danh Siêu mẫu Việt Nam 2018 và đã có mặt trong vòng ghi hình thực tế sắp được diễn ra trong thời gian tới. Với lợi thế hình thể cùng kỹ năng đi diễn nhiều năm, Thanh Trang đang là nhân tố mạnh và nổi bật của cuộc thi năm nay.

Make up: Sang Nguyễn
Photo: Bảo Lê
Stylist: Kan Hí
Costume: XiTa Fashion
Location: Rivera Cam Ranh Resort

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn