Được tạo bởi Blogger.

Những gương mặt nổi bật của Nét Đẹp Sinh Viên HCE 2018

PHONG CÁCH SAO - Trải qua hơn 2/3 chặng đường, cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên HCE 2018 đang nóng hơn bao giờ hết với những thí sinh chất lượng về cả nhan sắc lẫn tài năng, trí tuệ.

Những gương mặt nổi bật của Nét Đẹp Sinh Viên HCE 2018.

Hãy cũng điểm qua một vài gương mặt sáng giá nhé!

Dương Thúy Vy: Là cô gái hoạt bát nhưng rất mạnh mẽ trong tinh thần, vì thế việc lựa chọn võ thuật để làm phần thi tài năng là điều dễ hiểu đối với cô nàng cá tính này. Thúy Vy sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 84-64-93.

Thí sinh Dương Thúy Vy.

Hoàng Anh Đức: Chàng trai có chiều cao 1m83 sở hữu nụ cười rạng rỡ ghi điểm mọi lúc mọi nơi, đang là một trong những ứng viên nam sáng giá cho cuộc thi năm nay.

Thí sinh Hoàng Anh Đức.

Huỳnh Đức Hạnh: Cô gái tài năng đang được chú ý vì phong thái tự tin và đầy bản lĩnh. Tuy hạn chế về chiều cao 1m62 nhưng Đức Hạnh hoàn toàn có thể khẳng định mình xứng đáng ở một vị trí cao.

Thí sinh Huỳnh Đức Hạnh.

Trần Hoàng Phúc: Sở hữu chiều cao 1m82 cùng body 6 múi lý tưởng, và tính cách hoạt bát, vui vẻ cũng là điểm cộng của anh chàng này. Biết đâu bất ngờ, Nam Vương các trường ĐH-CĐ khác sẽ có 1 đối thủ đáng gờm trong Nét Đẹp Sinh Viên cấp Thành phố sắp tới.

Thí sinh Trần Hoàng Phúc.

Cao Ngọc Yên Trân: Với giọng hát đầy truyền cảm, chiều cao 1m68 và gương mặt thanh tú, Yên Trân hoàn toàn có khả năng đoạt Vương miện và tiến tới Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam 2018.

Thí sinh Cao Ngọc Yên Trân.

Ngô Thị Tiền: Sở hữu gương mặt đúng với tiêu chí mà các cuộc thi Sinh Viên hướng tới, cùng với bản lĩnh nói chuyện tự tin trước đám đông dù đang là sinh viên năm nhất. Ngô Thị Tiền đang dần khiến các đối thủ phải dè chừng.

Thí sinh Ngô Thị Tiền.

Đây chỉ là một số gương mặt nổi bật trong số rất nhiều thí sinh nổi bật khác của cuộc thi năm nay. Và dĩ nhiên Hoa Khôi - Nam Vương vẫn còn là 1 ẩn số thú vị. Hãy chờ đón sự thể hiện của các bạn cũng như sự lựa chọn của BGK nhé!

Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/05/2018 tại trường Cao Đẳng Kinh Tế TPHCM (số 33 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10) với sự góp mặt của rất nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam.

Makeup: Hie Ngô
Photo: JuniVu, Andy Lưu

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn