Được tạo bởi Blogger.

Mya Huỳnh mơ màng thu hút ánh nhìn trong bộ ảnh mới

PHONG CÁCH SAO - Nữ ca sĩ Mya Huỳnh đã khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới được chụp nhân dịp về Việt Nam.

Mya Huỳnh mơ màng thu hút ánh nhìn trong bộ ảnh mới.

Mới đây, ca sĩ Mya Huỳnh vừa thực hiện bộ ảnh mới với màu sắc trắng làm chủ đạo. Chiếc váy trắng tinh khiết được Mya Huỳnh diện xuyên suốt bộ ảnh nhưng vẫn không hề tạo cảm giác nhàm chán, đơn điệu; mà ngược lại, bộ ảnh này lại khiến người xem cứ muốn ngắm nhìn mãi. Bởi chính từng nét mặt, từng ánh nhìn, từng biểu cảm của cô qua từng bức ảnh.


Nữ ca sĩ gây chú ý bởi hình ảnh e ấp nhưng không kém phần gợi cảm. Mặc dù mặc đầm dài nhưng các đường cong trên cơ thể cô vẫn được khoe một cách tối đa và khéo léo.

Mặc dù xuất phát điểm không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng bằng chính sự đam mê và nhiệt huyết thanh xuân, Mya Huỳnh đang dần chinh phục con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và khẳng định vị trí trong lòng khán giả.


Dù chọn cho mình phong cách gì thì trong mỗi shoot hình của Mya Huỳnh vẫn toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Được biết, trong thời gian tới, Mya Huỳnh sẽ giới thiệu đến khán giả Việt Nam dự án âm nhạc mới nhất của mình, mong khán giả Việt nhiệt tình đón nhận.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh lung linh này, và tìm hiểu cảm xúc, suy nghĩ mà Mya Huỳnh muốn gửi gắm:








Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn