Được tạo bởi Blogger.

Dàn nghệ sỹ Đà Nẵng cùng thực hiện "Chiến dịch bảo vệ trẻ em" thông qua MV "Đừng để con một mình"

PHONG CÁCH SAO - Với mong muốn tất cả trẻ em được phát triển trong một môi trường an toàn lành mạnh với những điều tốt đẹp nhất và đặc biệt nói không với nạn xâm hại và bạo hành, ca khúc "Đừng để con một mình" do ca nhạc sĩ Trang Pháp viết lời đã được 25 nghệ sỹ tại Đà Nẵng chung tay chuyển tải thông điệp trên thông qua dự án cộng đồng - MV ca nhạc "Đừng để con một mình".

Nghệ sỹ Mỹ Phượng - Anh Tuấn - Hoài Thương.

Dự án cộng đồng này nhận được sự ủng hộ và tham gia góp giọng của 25 ca sĩ cùng với nhiều diễn viên: Mỹ Phượng, Hoài Thương, My Hoàn, Hồng Duyên, Quỳnh Na, Hồng Minh, Khánh Vân, Xuân Ly, Khánh Ly, Ngọc Nhung, Cẩm Vân, Yến Nhi, Cát Viên, Minh Thắm, Mai Anh, Anh Tuấn, Đức Vũ, Đức Thiện, Thanh Yên, Đức Lâm, Hoàng Lâm, Võ Ngọc Khánh, Sỹ Nguyên, Phạm Trung Tuyên, Thiên Ân, Mộng Duyên,...

Nghệ sỹ Hồng Duyên - Minh Thắm - My Hoàn.

Nghệ sỹ Đức Lâm - Đức Vũ - Đức Thiện.

Người lên ý tưởng và thực hiện dự án cộng đồng lần này là Bầu show Lê Trí, đích thân anh đã đứng ra mời những nghệ sỹ phù hợp nhất tham gia MV, trong đó có những nghệ sĩ đã làm cha làm mẹ và cũng có những ca sĩ nhí còn rất nhỏ. Điều này hết sức ý nghĩa khi nhiều thế hệ nghệ sỹ Đà Nẵng đã đồng lòng lựa chọn tiếng hát làm ngôn ngữ để lên tiếng bảo vệ quyền lợi trẻ em, kêu gọi các bậc phụ huynh nâng cao ý thức hơn nhằm bảo vệ trẻ khỏi những tác động xấu, nhất là vấn nạn xâm hại và bạo hành.

Nghệ sỹ Yến Nhi - Mộng Duyên - Trung Tuyên.

Nghệ sỹ Hoàng Lâm - Sỹ Nguyên - Thanh Yên.

Có thể nói, nghệ thuật luôn có tác động đáng kể với những vấn nạn trong xã hội. Nếu như phim ảnh, hội họa, sách báo... có thể thoải mái thể nhiện nhiều góc độ khác nhau để chuyển tải thông điệp một cách trọn vẹn nhất thì ngược lại, trong âm nhạc, toàn bộ thông điệp chỉ được thể hiện thông qua ngôn ngữ và giai điệu. Vì vậy 25 nghệ sỹ Đà Nẵng đã nỗ lực hết mình nhằm lan tỏa sự yêu thương đến với trẻ em bằng những giai điệu nhẹ nhàng nhất để tác động mạnh tới cộng đồng, hướng sự quan tâm của họ tới con cái nhiều hơn.

Dự án cộng đồng – MV "Đừng để con một mình" chính thức ra mắt vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay nhằm thu hút hơn sự quan tâm của các bậc phụ huynh dành cho con em mình, cùng lên tiếng và hành động để đẩy lùi vấn nạn xâm hại, bạo hành trẻ em.

Nghệ sỹ Ngọc Nhung - Ngọc Khánh - Thiên Ân.

Nghệ sỹ Cẩm Vân - Mai Anh - Khánh Vân.

Nghệ sỹ Cát Viên - Hồng Minh.

Được biết trước đó vào tháng 7/2017, hơn 40 nghệ sỹ Đà Nẵng cũng đã cùng đồng hành truyền tải thông điệp yêu thương thông qua dự án cộng đồng – MV "Nếu chỉ còn một ngày để sống". Với sự ủng hộ của khán giả gần xa, hy vọng nghệ sỹ Đà Nẵng sẽ có thêm nhiều bước tiến trong hoạt động nghệ thuật cũng như chung tay xây dựng vì một cộng đồng tươi đẹp.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn